Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man City tiết lộ sự thật gây sốc trong sự nghiệp cầu thủ

Thứ Bảy, ngày 06/03/2021 - 21:30
5/5 của 1 đánh giá
Ngôi sao đang chơi cực hay của Man City, Ilkay Gundogan đã tiết lộ một sự thật đầy đau đớn về sự nghiệp cầu thủ của mình.

Gundogan đang ở trong những ngày tháng đầy tươi đẹp tại . Anh đã ghi được 11 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, dù chỉ chơi ở hàng tiền vệ. Cầu thủ người Đức tiết lộ rằng sự nghiệp của anh suýt chấm dứt vào năm 2013.

Gundogan đã buộc phải nghỉ thi đấu hơn một năm ở thời điểm đó. Anh tiết lộ bác sĩ phẫu thuật đã có ý định lắp một chiếc đinh ở lưng của anh sau một chấn thương nặng.

Gundogan suýt giải nghệ cách đây 8 năm

Cầu thủ 30 tuổi nói với The Guardian: “Tôi đã phải ngồi ngoài 14 tháng nhưng điều tồi tệ nhất là không ai thực sự biết đó là loại chấn thương nào. Tôi đã gặp một bác sĩ phẫu thuật và ông ấy muốn đặt một cái đinh lớn vào lưng tôi, thứ sẽ không cho phép tôi chơi bóng đỉnh cao nữa.”

Gundogan thừa nhận anh lo sợ trong phần còn lại của sự nghiệp kể từ tuổi 23, khi mức độ nghiêm trọng của vấn đề trở nên ngày một rõ nét hơn.

"Vì vậy, tôi sợ mình không chơi bóng lại được nữa và tôi thực sự biết ơn vì đã tìm được [bác sĩ phẫu thuật] phù hợp", anh nói thêm. "Tất nhiên tôi vẫn phải giải quyết các vấn đề nhưng tôi cảm thấy mình đủ khỏe."

Mặc dù vẫn có thể thi đấu trở lại, nhưng Gundogan đã buộc phải bỏ lỡ vinh quang ở World Cup 2014 cùng đội tuyển Đức trong những ngày nằm trên bàn điều trị.

2 năm sau, cựu cầu thủ của gia nhập Man City, dù thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ từ MU suốt một thời gian dài.

Các tuyển trạch viên của đội chủ sân Old Trafford thường xuyên theo dõi các trận đấu của Dortmund, phần lớn là để quan sát người đồng đội Shinji Kagawa của Gundogan, nhưng tiền vệ gốc Thổ cũng được để mắt tới.

Ngoài Man City, MU cũng quan tâm Gundogan thời anh còn khoác áo Dortmund

Sau khi mang anh về sân Etihad, Gundogan tiếp tục trở thành một cầu thủ quan trọng ở đội bóng mới và kể từ đó đã vô địch giải Ngoại hạng Anh hai lần.

Anh đã có 21 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, là nhân tố quan trọng trong kỷ lục chuỗi 21 trận thắng liên tiếp của Man City.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?