Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người cũ Chelsea bật mí cách để giúp Hakim Ziyech “hồi sinh”

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 09:49
5/5 của 2 đánh giá
Mario Melchiot mới đây đã có những chia sẻ về Hakim Ziyech. Cựu cầu thủ Chelsea không ngần ngại bật mí cách để cầu thủ người Maroc có thể hồi sinh.

Người hùng một thời của Chelsea, Mario Melchiot mới đây đã có cuộc nói chuyện với Stadium Astro về tình hình đội bóng cũ thời điểm hiện tại. Khi được hỏi về ngôi sao đang đánh rơi phong độ Hakim Ziyech, ông đã không ngần ngại khẳng định, tiền vệ mang áo số 22 cần một trận đấu thực tỏa sáng để tìm lại được cảm giác bóng và phong độ tốt nhất của mình.

Melchiot nói với Stadium Astro: "Cậu ấy [Hakim Ziyech] không phải lúc nào cũng được Thomas Tuchel trao cơ hội. Tôi nghĩ rằng Frank [Lampard] mới là người hiểu cậu ấy hơn, anh ấy là người đầu tiên đề đạt mong muốn có được sự phục vụ của cậu ấy và thúc giục BLĐ mang cậu ấy về.

“Tôi nghĩ rằng Ziyech lúc này đang phải đối mặt với những gì cậu ấy đã thể hiện ngày còn ở Ajax. Thật khó để yêu cầu ngay lập tức cậu ta trở lại với phong độ lúc trước. Thế nhưng khi có thể lấy lại được những gì tốt nhất của mình, cậu ấy sẽ nằm trong top 2 cầu thủ hàng đầu của Chelsea.”

Hakim Ziyech đang gặp khó tại Chelsea

“Chơi bóng ở Premier League là thế, luôn có hàng tá những ngôi sao ở xung quanh mình. Cậu ấy phải hiểu được điều đó.”

“Tôi nghĩ rằng nhịp độ thi đấu của cậu ấy đang có vấn đề. Nếu bạn không được ra sân thường xuyên, bạn phải năm thật chắc lấy cơ hội của mình khi được thi đấu."

"Thế nhưng có thể mất một vài trận đấu để bắt kịp lại với tốc độ, vì vậy nếu anh ấy không có được những trận đấu đủ tốt, mọi thứ sẽ trở nên thực sự khó khăn. Tôi thích Hakim Ziyech và tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ tài năng, có năng khiếu về kỹ thuật, thể lực và hiểu rất rõ trận đấu.

Xem thêm: Bóng đá Anh

"Ở Ajax, cậu ấy tạt bóng rất nhiều lần và luôn có những cầu thủ sẵn sàng đón đường chuyền của cậu ấy để dứt điểm. Họ [Chelsea] cần hiểu điểm mạnh của cậu ấy là gì bởi nếu cậu ấy có thể chuyền bóng và thực sự làm chủ được điều đó, chắc chắn nó sẽ tạo một điều gì đó khác biệt. Nếu không thể giúp cậu ấy tìm lại cảm giác bóng tốt nhất, mọi thứ sẽ thật sự khó khăn cho cả hai."

Hakim Ziyech cần sớm lấy lại phong độ và thể trạng tốt nhất của mình

"Tôi biết cậu ấy sẽ không thích việc phải ngồi ngoài quá nhiều, cậu ấy không phải là cầu thủ quen vào sân từ băng ghế dự bị. Hakim Ziyech luôn là cầu thủ xuất phát trong đội hình ra sân của Ajax."

Tuyển thủ người Maroc đã được trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu với Leeds United vừa qua, thế nhưng Hakim Ziyech đã không thể hiện được quá nhiều trong một trận đấu mà cả hai đã cầm chân nhau với tỷ số 0-0.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?