Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ nguyên nhân HLV Park Hang Seo đưa Thành Chung lên đá tiền đạo

Thứ Bảy, ngày 23/03/2019 - 16:37
5/5 của 1 đánh giá

Tại trận đấu gặp U23 Brunei hôm qua (22/3), HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi đưa Thành Chung lên đá vị trí tiền đạo. Sau trận, chiến lược gia người Hàn đã có những chia sẻ về quyết định này.

Xem thêm: 

Ở phút 74 trong trận ra quân gặp U23 Brunei, HLV Park Hang Seo tung Đình Trọng vào sân thay cho Thanh Bình, thời điểm đội bóng áo đỏ đang dẫn trước đối thủ với tỷ số 4-0. Theo đó, Thành Chung bất ngờ được đẩy lên đá vị trị tiền đạo cắm, tức trám vào vị trí của Thanh Bình.

HLV Park Hang Seo thử nghiệm Thành Chung ở vị trí tiền đạo

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo đem đến sự ngạc nhiên trong cách sắp xếp nhân sự ở các cấp độ của đội tuyển Việt Nam. Dù vậy, quyết định trên một lần nữa khiến cổ động viên cũng như đối thủ phải “việt vị”.

Chia sẻ về nước cờ này, thầy Park cho biết sự điều chỉnh trên hoàn toàn có cơ sở và phù hợp với diễn biến trên sân:  

“Khi chỉ còn một sự thay đổi người, tôi muốn đưa Đình Trọng vào sân. Vì vậy, tôi đã đẩy Thành Chung lên chơi tiền đạo. Lý do bởi tôi thấy thỉnh thoảng, cậu ấy vẫn ghi bàn ở CLB Hà Nội. Tuy nhiên, đây không phải là điều quá quan trọng. Nhiệm vụ chính của Thành Chung vẫn là trung vệ”, HLV người Hàn nói.

U23 Việt Nam dẫn đầu bảng K sau lượt trận đầu tiên

Dù không chơi ở vị trí sở trường nhưng với thể hình cao to, sức tỳ đè tốt, đặc biệt là khả năng không chiến, Thành Chung vẫn cho thấy mình có thể thích nghi với vị trí cao nhất của U23 Việt Nam.

Như vậy, với chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei, U23 Việt Nam đang dẫn đầu bảng K với hiệu số +6. Vào lúc 20h00 ngày mai, đội bóng của chúng ta sẽ có trận đấu quan trọng trước U23 Indonesia.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?