Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người cũ lên tiếng, quyết cản Hà Nội FC tới ngôi vô địch V-League

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 11:37
2.3/5 của 3 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông trước thềm màn so tài với Hà Nội FC tại vòng 7 giai đoạn 2 V-League 2020, người cũ của đội bóng thủ đô, HLV Phan Thanh Hùng khẳng định quyết tâm cản bước Hà Nội FC lên ngôi vô địch.

bước vào trận đấu cuối cùng tại V-League 2020 với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm trên sân Cẩm Phả của bởi chỉ có như vậy, họ muốn có thể hy vọng vào việc bảo vệ thành công ngôi vô địch mà mình đang nắm giữ.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng V-League, Hà Nội FC đang kém hơn 2 điểm, vì vậy, họ bắt buộc đánh bại Than Quảng Ninh trên sân khách đồng thời mong đối thủ không thắng . 

Tuy nhiên, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản dành cho thầy trò . Dù Than Quảng Ninh đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay song chia sẻ với truyền thông mới đây, người cũ của đội bóng thủ đô, Phan Thanh Hùng vẫn khẳng định quyết tâm cùng các học trò cản bước Hà Nội FC.

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Than Quảng Ninh sẽ đá hết mình trận gặp Hà Nội FC 

Ông cho biết: “Than Quảng Ninh phải thi đấu để thể hiện bộ mặt, quyết tâm của đội bóng. Trận nào cũng đá hết chứ không buông đâu. Trận gặp Hà Nội được dự báo khó khăn nhưng đội nỗ lực hết sức vì thứ hạng và vì NHM bóng đá Quảng Ninh. Chúng tôi ra sân với thái độ thi đấu nghiêm túc.

Than Quảng Ninh có tâm lý thoải mái hơn, không bị sức ép nên dễ đá. Hà Nội đang mạnh và toàn đội phải cố gắng, nỗ lực để giành kết quả khả quan”.

Với những chia sẻ ấy từ HLV Phan Thanh Hùng, có thể thấy rằng, đội bóng đất Mỏ sẽ làm tất cả để cống hiến một trận đấu mãn nhãn nhất cho người hâm mộ đội nhà trước khi V-League 2020 chính thức khép lại.

Than Quảng Ninh từng thắng 3-1 trước Hà Nội FC ở lượt đi mùa này 

Đây sẽ là thách thức lớn cho Hà Nội FC. Sân Cẩm Phả cũng là nơi chứng kiến những nỗi ám ảnh của đội bóng thủ đô bởi vào năm 2017, cũng trong thế cần thắng ở lượt cuối, Hà Nội đã bị Than Quảng Ninh cầm  hòa 4-4 và nhường ngôi vô địch cho Quảng Nam,

Mùa bóng năm nay, tại lượt đi, thầy trò Chu Đình Nghiêm cũng nhận thất bại 1-3 khi hành quân tới sân đấu này. Cộng thêm việc vị chiến lược gia ấy không được chỉ đạo các học trò do án phạt từ VFF, nhà đương kim vô địch đang gặp nhiều trở ngại trước tham vọng bảo vệ ngôi vương.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?