Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL mất cầu thủ quan trọng ở trận hạ màn V-league 2020

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 09:57
3/5 của 2 đánh giá
Ở vòng 7 giai đoạn 2, cũng là vòng đấu hạ màn V-league 2020 với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HAGL sẽ không có sự phục vụ của một cầu thủ quan trọng do án treo giò từ Ban điều hành giải đấu.

HAGL đang trải qua chuỗi trận tệ hại với 6 trận thua liên tiếp kể từ khi V-league 2020 bước vào giai đoạn nửa sau của mùa giải. Từ vị thế của một đội bóng có thể cạnh tranh chức vô địch, HAGL trở thành “kho điểm” của các đội còn lại, thậm chí còn là “rổ đựng bóng” với 20 bàn thua sau 6 trận.

Do đó, vòng đấu cuối cùng của mùa giải gặp sẽ là cơ hội để HAGL chặn đứng mạch trận đáng thất vọng, cũng như lấy lại niềm tin nơi NHM. Tuy nhiên, ngay trước thềm cuộc so tài này, đội bóng phố Núi đã phải đón nhận tin không vui khi không có được sự phục vụ của một cầu thủ vô cùng quan trọng. Đó là hậu vệ phải Vũ Văn Thanh.

Văn Thanh sẽ vắng mặt ở trận hạ màn V-league 2020

Dựa theo báo cáo tổng hợp kết quả các vòng đấu vừa qua của V-league 2020 và dựa theo Quyết định kỷ luật của Liên đoàn (VFF) đối với các vi phạm tại vòng 6 giai đoạn 2 Ban Điều hành giải đấu đã đưa ra thông báo về những cái tên sẽ phải nghỉ thi đấu trong lượt trận cuối cùng ở nhóm A mùa giải năm nay.

Văn Thanh đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở các vòng đấu trước đó nên sẽ bị treo giò 1 trận. Cùng với Văn Thanh, những Nguyễn Công Thành (TP.HCM), Nguyễn Thanh Thảo () và Trần Trung Hiếu () cũng sẽ vắng mặt vì lý do tương tự.

Ngoài ra, cũng sẽ bị truất quyền chỉ đạo ở vòng đấu tới do có phản ứng thái quá với trọng tài trong trận đấu giữa và Sài Gòn FC.

Không có Văn Thanh, HAGL sẽ gặp không ít khó khăn trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Chưa kể, tinh thần của các cầu thủ đều đang ở trạng thái không tốt.

HAGL đang có phong độ cực kì tệ hại

Ở giai đoạn 1, HAGL từng đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 1-0 trên sân nhà Pleiku. Tuy nhiên, đó là thời điểm sân nhà còn là điểm tựa của đội bóng phố Núi, cũng như phong độ của toàn đội đang lên cao. Còn giờ đây, trước một Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngày một tiến bộ, HAGL khó lòng đảm bảo ra về với trọn vẹn 3 điểm.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?