Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm bị loại khỏi trận đấu với ĐT Thái Lan

Thứ Sáu, ngày 06/11/2020 - 20:27
2.2/5 của 10 đánh giá
Trong đội hình Các ngôi sao Thái Lan đối đầu với ĐT Thái Lan trong trận giao hữu sắp tới đây, không có tên của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Chiều này (6/11), Liên đoàn bóng đá Thái Lan – FAT đã đưa ra danh sách những cái tên có tên trong đội Thai League All Stars – Các ngôi sao Thái Lan để thi đấu giao hữu với ĐTQG nước này.

Đáng chú ý là trong danh sách này chỉ có 5 cái tên là nội binh, còn lại 17 cầu thủ khác đều là những cầu thủ đến từ các quốc gia khác ngoài Thái Lan.

Dù có tới 17 cầu thủ là ngoại binh thế nhưng thủ môn của ĐT Việt Nam và cũng là người gác đền số 1 của Muangthong United – Đặng Văn Lâm đã không có tên trong danh sách này. Kể từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại, Văn Lâm luôn thi đấu rất tốt và đóng góp đáng kể vào thành tích của đội bóng Thái Lan thời điểm hiện tại ở đấu trường Thai League.\

Văn Lâm lỡ cơ hội đối đầu với ĐT Thái Lan

HLV Mano Polkling chỉ gọi đúng 2 cái tên cho vị trí thủ môn và đó lần lượt là Kampol Pathomakkakul (Rayong) và Michael Falkesgaard (Bangkok United) – thủ môn thi đấu trong màu áo của ĐTQG Philippines.

Đây được biết là đợt tập trung thứ 2 của ĐT Thái Lan kể từ đầu năm và do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, FAT đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm quân xanh cho Voi Chiến và sự kết hợp của các ngôi sao tại Thai League là một lựa chọn khả dĩ nhất vào lúc này. Trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 14/11.

HLV Akira Nishino đang đối mặt với nhiều những áp lực khi trong suốt những năm tháng dẫn dắt ĐT Thái Lan, ông vẫn chưa thực sự có được những thành tựu đáng kể nào. Thay vào đó, và ĐT Việt Nam lại liên tiếp có được thành công ở đấu trường khu vực và quốc tế.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập cho trận đấu giao hữu với ĐT Thái Lan

Cả ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đều có những mục tiêu lớn trong năm tới tại đấu trường SEA Games cũng như AFF Cup và những sự chuẩn bị ở thời điểm hiện tại đang đóng vai trò quan trọng.

Văn Lâm trong đợt tập trung sắp tới sẽ không thể trở lại ĐT Việt Nam và HLV Park cũng đang đau đầu để tìm ra vị trí thay thế cho thủ môn Việt Kiều này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?