Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện của Antonio Conte lên tiếng về sự quan tâm của Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 11:21
5/5 của 1 đánh giá

Trong những ngày gần đây, một loạt tờ báo uy tín tại Tây Ban Nha lẫn Anh đưa tin rằng, Real Madrid đã gửi lời đề nghị đến cựu HLV Chelsea, Antonio Conte. Tuy nhiên mới đây, chính anh trai của vị chiến lược gia này đã nói rằng họ chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Real.

Tham khảo thêm:

Với việc đội bóng không có được thành tích tốt tại trong thời gian qua, ban lãnh đạo Real Madrid đang dần mất kiên nhẫn với HLV trưởng Julen Lopetegui. Theo đó nhiều thông tin tại Anh và Tây Ban Nha cho rằng, cái tên đang được ban lãnh đạo Kền kền trắng đàm phán là cựu HLV trưởng Chelsea, Antonio Conte.

Real Madrid đang gặp khủng hoảng dưới thời HLV Lopetegui

Thậm chí, Real Madrid đã cử một đoàn luật sư riêng sang đàm phán với CLB cũ của HLV Antonio Conte với mong muốn sớm có sự phục vụ của HLV người Italia.

Người đại diện đồng thời là anh trai của Antonio Conte mới đây đã lên tiếng về sự quan tâm của Real Madrid.

“Antonio đang muốn nghỉ ngơi vào lúc này”, anh trai Conte, Daniele nói.

“Em trai tôi đã không nhận được bất kỳ cú điện thoại nào từ Real. Chúng tôi chắc chắn có thể nói đó là một câu lạc bộ tuyệt vời, nhưng bây giờ chúng tôi không có bất cứ sự liên lạc nào từ họ”

Conte chưa nhận được lời đề nghị nào từ Real Madrid

Tuy nhiên, Conte cũng là cái tên khả quan cho Real Madrid vào lúc này. Nếu quyết tâm, Kền kền trắng hoàn toàn có thể có được sự phục vụ của Conte trên băng ghế chỉ đạo. Trong quá khứ Conte từng giúp Juventus vô địch Serie A và Chelsea lên ngôi tại ngoại hạng Anh, và bây giờ ông hoàn toàn có khả năng phục hưng Real Madrid.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?