Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người hứa mang về trăm tỷ cho VFF thua cay đắng ở lần tranh cử thứ 2

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 14:57
2.3/5 của 19 đánh giá
Ông Trần Văn Liêng – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Cacao Việt Nam một lần nữa thất bại khi tranh cử chức Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF.

Cách đây hơn 2 năm, ông Trần Văn Liêng từng thất bại trước ông Cấn Văn Nghĩa khi tranh cử vị trí Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ VFF. Vì sau đó, ông Cấn Văn Nghĩa xin rút lui nên vị trí này bỏ trống tới 17 tháng. Phải đến hôm nay, 21/11, qua Đại hội thường niên năm 2020 khoá VIII (Nhiệm kỳ 2018 – 2022), vị trí này mới được bầu lại.

3 ứng viên gồm ông Phạm Thanh Hùng – Ủy viên Ban chấp hành VFF, Trưởng ban Bóng đá nữ VFF; ông Trần Văn Liêng – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Cacao Việt Nam và ông Lê Văn Thành – Ủy viên Ban chấp hành VFF, Trưởng ban Tài chính và vận động tài trợ VFF.

Tại Đại hội thường niên VFF vào sáng 21/11, có 71 đại biểu tham gia bỏ phiếu. Ban Bầu cử do ông Vũ Xuân Thành – Trưởng Ban Kỷ luật VFF làm trưởng ban tiến hành công tác kiểm phiếu trực tiếp tại Đại hội. Đây cũng là lần đầu tiên việc kiểm phiếu được thực hiện ngay trước Đại hội, nhằm đảm bảo tối đa tính công khai, minh bạch trong công tác bầu cử.

VFF tổ chức đại hội thường niên

71 phiếu phát ra, Ban bầu cử thu về 71 phiếu, trong đó có 4 phiếu không hợp lệ, 67 phiếu hợp lệ. Ông Phạm Thanh Hùng được 28 phiếu, ông Trần Văn Liêng được vỏn vẹn 4 phiếu.

Ông Trần Văn Liêng từng có đề án mang về hơn 100 tỷ cho VFF. Ông từng nói: “Tôi đã được tái đề cử và một lần nữa tôi sẽ bước vào cuộc đua một cách quyết liệt. Hệ sinh thái bóng đá Việt Nam (VFEco) do tôi xây dựng là một app ứng dụng hoạt động trên nền tảng điện thoại thông minh và các thiết bị di động khác cho phép người hâm mộ dễ dàng tiếp cận các sản phẩm bóng đá.

Ông Trần Văn Liêng lại thất bại ở đợt tranh cử thứ 2

Nguồn thu chính của VFEco là người dùng trả phí tải app ứng dụng theo các gói dịch vụ sản phẩm bóng đá. Tôi đã từng đưa ra con số dự toán là năm 2019 VFEco sẽ mang về khoảng 125 tỉ đồng cho VFF. Nay tôi không lặp lại con số đó nữa nhưng tôi sẽ chứng minh được bằng hành động cụ thể”. Nhưng đáng tiếc, ông Liêng đã một lần nữa không trúng cử.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?