Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia đánh giá khả năng thành công của Kiatisak ở HAGL

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 10:59
1.9/5 của 6 đánh giá
Có nhiều ý kiến trái chiều về khả năng thành công của Kiatisak trở lại HAGL làm huấn luyện viên trưởng. Theo chuyên gia Phan Anh Tú, đẳng cấp và tiếng nói của HLV Kiatisak hứa hẹn giúp tập thể HAGL "lột xác" tại V.League 2021.

Vừa qua, trang thông tin chính thức của đội bóng phố Núi xác nhận “Zico Thái” sẽ gắn bó với Hoàng Anh Gia Lai trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy mức lương chưa được các bên liên quan tiết lộ, song truyền thông xứ Chùa Vàng khẳng định Kiatisak sẽ nhận đãi ngộ cực khủng lên tới hơn 600 triệu đồng mỗi tháng.

Khả năng đưa HAGL khỏi vũng lầy của Kiatisak bị đặt nghi vấn

Đây là lần thứ ba trong sự nghiệp Kiatisak nhận lời dẫn dắt HAGL. 2 lần trước đó vào những năm 2006 và 2010, Kiatisak chưa thực sự thành công với vai trò này.

Ở lần trở lại vào cuối năm 2020, nhiều người lo ngại về khả năng thành công của “Zico Thái” tại HAGL giống như 2 lần trước đó. Đặc biệt việc xây dựng lại một HAGL đang sống mòn là điều không hề dễ dàng.

Tuy nhiên nhiều ý kiến khác lại cho rằng Kiatisak sẽ giúp HAGL "lột xác" tại V.League 2021. Chuyên gia Nguyễn Anh Tú là một trong những người tin huyền thoại bóng đá Thái Lan sẽ thành công cùng đội bóng phố Núi.

“Sau những mùa giải thất bại liên tiếp tại V.League của HAGL, vị trí HLV là điểm báo động. HAGL cần HLV đủ đẳng cấp, có tiếng nói và thật sự am hiểu cục diện V.League để giúp đội bóng vực dậy. Với tôi, Kiatisak là phương án tốt cho HAGL”, chuyên gia Phan Anh Tú nhận định.

“Kiatisak đã quá hiểu bóng đá Việt Nam. Khi còn gắn bó với HAGL trước đây, Kiatisak sinh hoạt như người Việt Nam. Cậu ấy nói tiếng Việt trôi chảy, thậm chí hát bằng tiếng Việt. Hiểu biết của Kiatisak với HAGL nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung là không phải bàn cãi. Kiatisak còn đáp ứng cả yếu tố uy tín trong công việc, và bản lĩnh của người cầm sa bàn”

Chuyên gia đánh giá cao khả năng của Kiatisak ở HAGL

“Kể từ ngày Kiatisak thất bại trên cương vị HLV đội HAGL, anh ấy đã thay đổi rất nhiều. Đến thời điểm hiện tại có thể khẳng định anh ấy là HLV hàng đầu Đông Nam Á hiện tại. Ở HAGL, Kiatisak là biểu tượng và có tiếng nói. Ở lần hợp tác lần này mang đến nhiều hứa hẹn”, ông Anh Tú kết luận.

Sau khi trải qua quá trình cách ly sau khi nhập cảnh vào Việt Nam, Kiatisak sẽ đặt bút ký hợp đồng với HAGL vào giữa tháng 12. Khi đó ông có thể bắt tay luôn vào công việc, chuẩn bị cho V-League 2021 khởi tranh.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?