Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn hào hứng với sự hiện diện của Kiatisak

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 09:25
4.2/5 của 3 đánh giá
Sau khi HLV Kiatisak Senamuang chính thức nắm quyền tại HAGL, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có những chia sẻ đầu tiên về vị thuyền trưởng mới ở đội bóng.

Như vậy việc Kiatisak Senamuang đến HAGL không còn là lời đồn đoán. Đội bóng phố Núi xác nhận sẽ có sự phục vụ lần thứ 3 của Kiatisak với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Mức lương mà Kiatisak được cho sẽ nhận được ở HAGL là 600 triệu đồng/tháng.

Ngay ở thời điểm này, sự tích cực lập tức đến với HAGL. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn – cầu thủ xuất sắc nhất của HAGL mùa giải vừa qua hứng khởi chia sẻ: “Thời gian qua, đội đang nghỉ hết giải. Tôi mới chỉ biết thông tin qua báo chí. Nhưng tôi thật sự cảm thấy rất vui và chờ đợi những điều mới mẻ sắp tới từ Kiatisak đem đến”.

 Kiatisak chính là người gợi ý cho bầu Đức thành lập học viện HAGL Arsenal JMG cách đây 15 năm về trước. Và Văn Toàn chính là sản phẩm của lứa đầu tiên của học viện này. Người ta đang rất chờ đợi Kiatisak sẽ khơi nguồn cảm hứng cho những cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… Bởi theo HLV Chung Hae Soung, những cầu thủ HAGL đã không có được niềm vui chơi bóng trong bối cảnh đội bóng không có được thành tích ấn tượng.

Kiatisak chính thức trở thành HLV trưởng HAGL

Bên cạnh việc có được Kiatisak, HAGL cũng có sự phục vụ của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh và trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, qua đó gia cố mạnh mẽ hơn nữa cho hàng thủ của đội bóng phố Núi.

Nhưng ngay cả khi liên tục tạo ra những cú nổ trên thị trường chuyển nhượng, bầu Đức vẫn khiến người ta bất ngờ với những phát biểu của mình. Ông nói: “Kiatisak thì ai cũng biết rồi. Cậu ấy đá bóng hay nhưng làm HLV ở cấp CLB cũng bình thường, có thành tích gì đáng kể đâu. Vì vậy, đừng kỳ vọng nhiều. Tôi đưa Kiatisak về vì tụi nhỏ thích, chứ cũng tốn kém lắm đấy. Chúng tôi vẫn cứ đá đẹp, hấp dẫn, phục vụ người hâm mộ. Trụ hạng là được rồi. Tôi có mong ước gì cao xa đâu”.

Và Văn Toàn tỏ ra rất hào hứng về điều đó 

Ông nói thêm: “Tôi không có động cơ gì, tất cả vì mong muốn của các cầu thủ. Tụi nó được tôi nuôi nâng, tạo điều kiện ăn tập từ nhỏ, đến bây giờ khôn lớn và thậm chí, nhiều đứa lập gia đình rồi. Tôi thương lắm, nên khi tụi nhỏ bảo thích ai mà tôi cảm thấy hợp lý thì chiều theo thôi. Cơ bản, lực lượng của HAGL vẫn thế, còn các ngoại binh cũ cũng chia tay hết rồi.

Hiện tại, HAGL mới chiêu mộ Hữu Tuấn và Tuấn Linh. Trong đó, Tuấn Linh là thủ môn. HAGL thường yếu ở vị trí này, trong khi Học viện lại không đào tạo các thủ môn, nên bắt buộc phải kiếm người bên ngoài. Các vị trí khác, chúng tôi không thiếu. Vả lại, cầu thủ nội chất lượng đều đang thuộc quyền sở hữu của các đội bóng khác, đốt đuốc cũng khó tìm được cầu thủ giỏi ở Việt Nam lúc này”.

 

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?