Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải nói gì về tin đồn được HAGL theo đuổi?

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 11:58
3/5 của 28 đánh giá
Ở diễn biến mới nhất, HAGL đang coi Quế Ngọc Hải là mục tiêu hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng. Thủ quân ĐTQG Việt Nam đã lên tiếng về tin đồn này.

HAGL khép lại V-league 2020 với vị trí thứ 7 - thứ hạng cao nhất mà lứa của những Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh,... từng đạt được kể từ khi được đôn lên chơi tại V-league 2015. Dù vậy, đây vẫn là mùa giải được xem là thất bại của đội bóng phố Núi, khi họ trượt dốc không phanh ở giai đoạn 2 với 6 trận thua liên tiếp, qua đó sớm bị gạch tên khỏi cuộc đua vô địch.

Do đó, HAGL đang là đội bóng có sự chuẩn bị tích cực bậc nhất cho mùa giải 2021. Không chỉ gọi về những cầu thủ thi đấu dưới dạng cho mượn ở các đội bóng khác như Nguyễn Công Phượng, Trần Hữu Đông Triều, Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương, bầu Đức còn tỏ ra chịu chi khi bổ nhiệm HLV Kiatisak vào chiếc ghế nóng.

HAGL bổ nhiệm tân HLV Kiatisak

Với tham vọng hướng tới một thành tích tốt hơn ở V-league 2021, HAGL còn nâng cấp lực lượng bằng các cầu thủ đẳng cấp. Một trong số những cái tên được đưa vào tầm ngắm là trung vệ Quế Ngọc Hải - nhà vô địch của giải đấu ở mùa giải 2020.

Trước những thông tin về việc được HAGL theo đuổi, đích thân Quế Ngọc Hải đã lên tiếng. Chia sẻ với báo giới, cầu thủ 27 tuổi khẳng định: "Hiện tại tôi vẫn còn hợp đồng với Viettel. Tôi tôn trọng điều này. Vậy nên lúc này tôi không thể cung cấp bất cứ thông tin nào về vấn đề này được".

Quế Ngọc Hải hiện còn 1 năm hợp đồng với Viettel. Mùa giải vừa qua, anh góp công lớn giúp đội bóng quân đội vô địch với số bàn thua ít nhất giải, cùng với 6 trận liên tiếp giữ sạch lưới ở giai đoạn về đích. Anh và Bùi Tiến Dũng tạo nên bức tường phòng ngự vững chắc cho Viettel.

Quế Ngọc Hải thi đấu cực hay trong màu áo Viettel

Khả năng Quế Ngọc Hải rời Viettel là không cao, song trong quá khứ, trung vệ của Đội tuyển Việt Nam từng mang ơn của bầu Đức. Thời điểm Quế Ngọc Hải phạm lỗi thô bạo với Anh Khoa và chịu mọi chi phí phẫu thuật của cầu thủ này, chính bầu Đức là người hỗ trợ Quế Ngọc Hải số tiền lên tới 400 triệu đồng. Cầu thủ gốc Nghệ An vẫn luôn ghi nhận tình cảm và sự giúp đỡ của ông bầu HAGL.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?