Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nguy cho Liverpool: Alexander-Arnold nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương đầu gối

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 19:56
5/5 của 1 đánh giá

Tin cực xấu cho Liverpool khi hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold được xác nhận sẽ nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương đầu gối gặp phải trong lúc khởi động trước chiến thắng 1-0 trước Brighton.

Tham khảo thêm:

Theo thông tin mới nhất, Liverpool chính thức mất Alexander-Arnold trong vòng 4 tuần vì chấn thương đầu gối. Cầu thủ sinh 1998 gặp phải chấn thương trong lúc khởi động trong chiến thắng tối thiểu trước Brighton tại vòng 22 diễn ra vào cuối tuần trước. Anh vẫn có thể chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 1-0 của Liverpool nhưng các bài kiểm tra đã cho thấy một vấn đề nhỏ về dây chằng có khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần.

Alexander-Arnold chính thức nghỉ thi đấu 4 tuần vì chấn thương đầu gối

Alexander-Arnold cũng cho biết anh đã vào sân mà không hoàn toàn khỏe mạnh: “Tôi đã nói với các bác sỹ rằng tôi cần một vài liều thuốc giảm đau và phải băng bó để tiếp tục thi đấu. Càng tập trung thì tôi sẽ quên đi được cơn đau”. Cầu thủ 20 tuổi của Liverpool cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương ở cổ chân trái.

Alexander-Arnold đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình Liverpool ở vị trí hậu vệ phải. Mùa giải này, Alexander-Arnold đã có 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, tính riêng ở Ngoại hạng Anh ngôi sao 21 tuổi ra sân 17 lần và ghi 1 bàn.

Đây sẽ là bài toán khó cho Liverpool ở vị trí hậu vệ phải

Sự vắng mặt của Alexander-Arnold là mối lo ngại nghiêm trọng đối với HLV Jurgen Klopp khi chấn thương tập trung ở vị trí hậu vệ cánh phải. HLV của Liverpool đã mất Joe Gomez và Joel Matip trong vài tuần vì chấn thương, mặc dù Matip đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và sẽ được cho trận đấu trên sân nhà vào thứ Bảy tuần này trước Crystal Palace. Gomez dự kiến ​​sẽ không trở lại trong tháng này cho đến tháng Hai.

Việc cho phép Nathaniel Clyne gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn trong tháng này, các lựa chọn của Klopp ở vị trí hậu vệ phải bị hạn chế đi rất nhiều. Tuy nhiên, Alexander-Arnold chỉ nên bỏ lỡ ba hoặc bốn trận đấu bao gồm các trận gặp: Palace, Leicester, West Ham United và Bournemouth – và dự kiến ​​sẽ trở lại trước trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trên sân Anfield trước Bayern Munich.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?