Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phong độ đỉnh cao, De Gea sắp được Man United tưởng thưởng với mức lương khủng

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Với phong độ đỉnh cao đã thể hiện trong màu áo Manchester United suốt những năm qua, thủ thành người TBN, David De Gea sắp được ban lãnh đạo Quỷ đỏ đền đáp với mức lương khủng dành cho một thủ môn.

>> Tham khảo thêm:

De Gea là chốt chặn rất đáng tin cậy của Man United trong nhiều năm vừa qua. Chính phong độ ổn định mà thủ thành này thể hiện không ít lần giúp cho đội chủ sân Old Trafford có được những kết quả quan trọng. Mới nhất, chính De Gea là cái tên thi đấu ấn tượng nhất với 11 pha cứu thua để góp công lớn tạo đà cho Man United vượt qua Tottenham Hotspur trên sân khách.

Với màn trình đỉnh cao trong suốt nhiều năm qua mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ tỏ ra rất sốt sắng trong việc giữ chân thủ thành này. Dù cho hợp đồng hiện tại giữa De Gea với Man United vẫn còn thời hạn tới năm 2020, tuy nhiên, ngay từ thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford đã có kế hoạch giữ chân thủ thành người TBN.

De Gea thể hiện phong độ đỉnh cao

Theo đó, nếu đồng ý gia hạn cùng Man United, De Gea sẽ nhận mức lương khủng lên tới 300.000 bảng/tuần. Đây là số tiền khổng lồ dành cho một thủ môn tại giải . Hiện tại, người gác đền TBN đang nhận mức lương 200.000 bảng/tuần.

Rõ ràng, đây sẽ là con số khiến De Gea phải suy nghĩ về tương lai của mình ở sân Old Trafford. Bản thân nhiều cầu thủ Man United cũng mong muốn thủ thành này gắn bó tương lai tại đội bóng.

Và anh sắp được MU tưởng thưởng với mức lương khủng

“Chúng tôi dĩ nhiên muốn anh ấy ở lại. Anh ấy là một trong những thủ thành tốt nhất trên thế giới, nếu không muốn nói tốt nhất. Chẳng có lý do gì để anh ấy phải ra đi khi nơi đây là nhà của anh ấy”, Lingard nhấn mạnh.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?