Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ của người tình tin đồn Sergio Aguero

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 12:20
5/5 của 1 đánh giá

Sergio Aguero lại vướng thêm những tin đồn tình ái, mới đây nhất là những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm với nữ ca sỹ kém mình 8 tuổi, Tini Stoessel.

Tham khảo thêm:

Sergio Aguero vẫn đang giữ cho mình phong độ vô cùng ổn định trong màu áo Man City ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Argentina vẫn đang cạnh tranh rất gay gắt với Mohamed Salah cùng Aubameyang trong bảng xếp hạng những chân sút tốt nhất giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Thế nhưng tình trường của Aguero lại không “ổn định” như vậy. Mới đây anh lại tiếp tục vướng vào những nghi án tình cảm với ca sỹ đồng hương mang tên Tini Stoessel.

Aguero xuất hiện trong clip quảng bá MV mới của Stoessel

Mới đây nhất, trụ cột City thân mật bên cạnh đồng hương kém mình 8 tuổi với trang phục nóng bỏng trong đoạn clip có thời lượng 12 giây. Truyền thông Argentina đang đặt nghi vấn về mối quan hệ tình cảm đặc biệt giữa Aguero và Stoessel.

Hồi tuần trước, mẹ và anh của Stoessel đã ghé thăm Manchester và đăng tải 2 bức ảnh “đáng ngờ” qua mạng xã hội, làm dấy lên các tin đồn cặp đôi trai tài gái sắc đang hẹn hò.

Cả 2 tỏ ra rất thân mật trong MV

Trong đoạn clip quảng bá MV này, Aguero xuất hiện bảnh bao với phong cách ăn mặc cùng kiểu đầu trẻ trung và có những hình ảnh rất thân mật bên Stoessel. Điều này lại càng khiến dư luận dậy sóng về chuyện tình cảm của sát thủ người Argentina.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của cô ca sỹ Tini Stoessel:

 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?