Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bạn gái Suarez nóng hừng hực trong bộ ảnh bikini mới nhất

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 15:11
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Arsenal tuy nhiên Denis Suarez vẫn khiến người ta phải liên tục nhắc đến tên mình bởi anh đang sở hữu cô bồ nóng bỏng đến chết người.

Tham khảo thêm:

Chuyển đến Arsenal với hy vọng sẽ là một sự tăng cường cho tuyến giữa của đội bóng thành London, thế nhưng tất cả những gì mà Dennis Suarez có được chỉ là 6 lần vào sân từ băng ghế dự bị kể từ tháng 1. Lần cuối cùng mà tiền vệ này ra sân cho Pháo thủ đã từ từ đầu tháng 3 trong trận thắng 2-0 trước MU tại Premier League.

Thậm chí mới đây anh còn dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. Không thực sự nổi bật trên trên sân cỏ tuy nhiên Denis Suarez vẫn khiến nhiều người ganh tị bởi anh đang có cô bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng Nadia Aviles.

Dù không nổi bật tại Barcelona nhưng Suarez nổi tiếng là chàng trai đào hoa. Tiền vệ 25 tuổi mới chỉ chia tay cô bạn gái lâu năm Sandra Montoto. Vừa tan vỡ cuộc tình thì cầu thủ của Barca đã công khai duyên mới.

Bạn gái hiện tại của Denis là người mẫu Nadia Aviles. Cả hai đã công bố chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Trên Instagram mới đây, cô nàng đã đăng một bộ ảnh trong trang phục bikini khiến người xem phải “thót tim”

Nadia Aviles sinh ra và lớn lên tại thành phố Barcelona. Hiện tại cô nàng mới chỉ 21 tuổi nhưng được đánh giá là gương mặt tiềm năng trong nghề người mẫu. Hiện tại trang cá nhân của cô nàng có tới 226.000 lượt người theo dõi và dự đoán con số này sẽ tăng hơn nữa trong tương lai.

Trước khi yêu Suarez, Nadia Aviles được cho là có quan hệ tình cảm với con trai của Zinedine Zidane, Enzo.

Xem thêm một vài hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Nadia Aviles:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?