Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rike Nooitgedagt – Bóng hồng phía sau những thành công của Van Dijk

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 11:43
5/5 của 1 đánh giá

Vừa qua Van Dijk đã chính thức nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Ngoại hạng Anh sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool. Đứng sau những thành công vang dội của Van Dijk không thể không kể đến vai trò của Rike Nooitgedagt.

Tham khảo thêm:

Van Dijk đã xuất sắc vượt qua những người đồng nghiệp là Raheem Sterling, Sergio Aguero, Bernardo Silva của Manchester City cũng như người đồng đội Sadio Mane và tiền vệ đang thi đấu cho Chelsea Eden Hazard để lên ngôi tại hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Ngoại hạng Anh do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh bầu chọn.

Đây là kết quả được nhiều người dự đoán từ trước bởi trung vệ người Hà Lan đang có một mùa giải xuất sắc cùng Liverpool và đang hướng tới chức vô địch Premier League lần đầu tiên của đội bóng vùng Merseyside sau suốt 29 năm chờ đợi. Không những thế anh còn giúp The Kop tiến xa ở Champions League và là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay.

Tuy nhiên ít ai biết rằng đứng sau những thành công vang dội của Van Dijk không thể không kể đến vai trò của người vợ Rike Nooitgedagt.

Virgil van Dijk đã quen bà xã Rike Nooitgedagt từ khi anh còn thi đấu cho đội bóng quê hương Willem II. Sau khi Van Dijk quyết định rời Hà Lan để chuyển sang thi đấu cho Celtic vào năm 2013, người đẹp Rike Nooitgedagt cũng chấp nhận từ bỏ công việc quản lý một cửa hãng thời trang để theo người yêu sang Scotland phát triển sự nghiệp.

2 người đã có với nhau con gái đầu lòng vào năm 2015. Kể từ khi lên chức bố, sự nghiệp của Virgil van Dijk ngày càng phất lên như diều gặp gió khi anh biết rằng, bản thân luôn nhận được sự ủng hộ của một hậu phương vô cùng vững chắc.

Rike Nooitgedagt là một người rất kín tiếng, rất ít khi xuất hiện trước truyền thông. Cô thường xuyên lui về hậu trường để ủng hộ cho ông xã của mình thi đấu thật tốt trên sân cỏ.

Thậm chí để tránh bị dư luận dòm ngó, bạn gái Van Dijk đã lập tức khoá tài khoản trên mạng xã hội.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?