Bạn muốn tắt quảng cáo?

Pjanic phát nản với tình cảnh tại Barcelona

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 10:30
3/5 của 2 đánh giá
Tiền vệ Miralem Pjanic đang ngày càng thất vọng với việc không có cơ hội ra sân ở Barcelona dưới thời HLV Ronald Koeman.

Miralem Pjanic đến Barcelona từ Juventus vào mùa hè năm ngoái với giá 60 triệu euro (52 triệu bảng) trong một thỏa thuận chứng kiến ​​Arthur chuyển đi theo chiều ngược lại. Pjanic mới chỉ có 5 lần đá chính kể từ khi tới chơi bóng tại Tây Ban Nha, và tiền vệ này hiện đã lên tiếng về tình cảnh của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình truyền hình bóng đá Pháp Telefoot, Pjanic đã nói: “Tôi đã chơi ở tất cả các CLB mà tôi đã theo học và với tất cả các HLV mà tôi từng làm việc cùng. Tình huống như thế này chưa bao giờ xảy ra với tôi. Tất nhiên nó không dễ dàng, tôi chấp nhận nó rất khó khăn.”

Pjanic chán nản với cuộc sống ở Barcelona

“Tôi không có lý do chính xác tại sao tôi không có thời gian ra sân như mong đợi. Tôi tiếp tục tập luyện và tôi phải tôn trọng những quyết định đã được đưa ra, ngay cả khi tôi không đồng ý. Tôi muốn để lại dấu ấn của mình tại CLB này.”

Pjanic, người chủ yếu hoạt động ở trung tâm trong sơ đồ 4-3-3 dưới thời Maurizio Sarri mùa trước, đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành suất ra sân ở Barcelona. Anh phải cạnh tranh với Sergio Busquets và Frenkie de Jong, những người thường xuyên đá chính.

Vị trí số 10 gần như không có suất cho Pjanic, đây là nơi Antoine Griezmann, Philippe Coutinho, Lionel Messi và cả tài năng trẻ 18 tuổi Pedri đều chơi tốt. Các sản phẩm của lò La Masia là Riqui Puig và Ilaix Moriba cũng có thể được chọn.

Cầu thủ 30 tuổi đã đá chính tất cả 6 trận đấu tại cúp C1 mùa này, nhưng trận đầu tiên của anh ở La Liga chỉ diễn ra vào ngày 21/11, khi Sergio Busquets gặp chấn thương đầu gối.

Pjanic có rất ít cơ hội ra sân

Cúp C1 đang là giải đấu cứu rỗi tiền vệ người Bosnia trong mùa giải này, anh được kỳ vọng sẽ ra sân trong cả hai lượt trận vòng 16 đội của Barcelona gặp PSG, với trận lượt đi diễn ra trên sân Nou Camp.

Nếu thời gian ra sân của Pjanic không được cải thiện, anh có thể nghĩ đến quyết định tìm bến đỗ mới vào mùa hè này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?