Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real mất thêm 2 trụ cột sau thảm bại tại El Clasico 

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 22:07
5/5 của 1 đánh giá

Khủng hoảng dường như không có dấu hiệu dừng lại với Real Madrid. Sau thảm bại El Clasico, đội chủ sân Bernaubeu tiếp tục chịu tổn thất lớn khi Raphael Varane và Mariano Diaz gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Xem thêm:

Thất bại 1-5 trước ở trận Siêu kinh điển tại vòng 10 không chỉ khiến Real Madrid chìm sâu vào cơn khủng hoảng mà nó còn kiến Los Blancos mất thêm hai trụ cột trong đội hình. Đó là trung vệ Raphael Varane và tiền đạo Mariano Diaz đều vì chấn thương.

đã gặp vấn đề trong trận El Clasico và phải rời sân ngay khi hiệp 1 kết thúc. Sau trận, trung vệ người Pháp được chẩn đoán bị đau cơ chân phải và có khả năng phải nghỉ thi đấu 1 tháng. 

Varane bị gặp vấn đề ở cơ bắp chân phải trong trận El Clasico

Thông báo mới nhất của Real cho biết: “Sau cuộc kiểm tra của đội ngũ y tế, Raphael Varane bị tổn thương cơ chân phải. Cầu thủ này sẽ phải tiếp tục ở lại phòng điều trị để được theo dõi”.

Với chấn thương lần này của Varane, hàng thủ của Đội bóng Hoàng gia vốn mong manh lại càng trở lên yếu ớt hơn. Các cầu thủ phòng ngự bao gồm , , Jesus Vallejo cũng đều dính chân thương và không thể thi đấu.

Trung vệ này có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng

Bên cạnh đó, Los Blancos cũng không có được sự phục vụ của tiền đạo . Chân sút người Brazil bị căng cơ bắp tay phải và chưa rõ sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền đạo 25 tuổi sẽ sớm trở lại đội hình của Real Madrid.

Mariano Diaz cũng bị căng cơ tay phải

Mới đây, Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu đã quyết định sa thải HLV Lopetegui sau chuỗi trận vô cùng tệ hại của CLB. Tạm thời dẫn dắt Kền kền trắng lúc này là HLV Santiago Solari, trước khi bổ nhiệm một cái tên mới, nhiều tin đồn cho rằng đó là hoặc .

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?