Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhận định và dự đoán đội hình Chelsea vs Newcastle

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 11:15
5/5 của 2 đánh giá
Sau đợt tập trung ĐTQG với phong độ chói sáng của nhiều trụ cột, liệu Chelsea có thể có được một chiến thắng giòn giã trước Newcastle?

1/ Thông tin đội hình:

- :

HLV Frank Lampard đã xác nhận Christian Pulisic vẫn sẽ vắng mặt với một chấn thương gân kheo trong khi đó Thiago Silva nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ sau một chuyến bay dài từ Nam Mỹ về tới Anh vào ngày thứ Năm vừa qua.

Kai Havertz đã quay trở lại với việc tập luyện sau khi hồi phục từ việc nhiễm Covid-19 nhưng khó có khả năng ra sân.

Chilwell cũng đã trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ đá chính

- :

Chích Chòe chắc chắn sẽ thiếu vắng những cầu thủ như Ryan Fraser, Jonjo Shelvey và Matt Ritchie, HLV trưởng của Newcastle sẽ không mạo hiểm sử dụng những cái tên này vì chấn thương chưa bình phục hoàn toàn.

Tiền đạo Callum Wilson sẽ phải trải qua một bài kiểm tra về thể lực khi vừa mới trở lại sau chấn thương gân kheo.

2/ Dự đoán đội hình của Chelsea:

Bộ tứ ở hàng hậu vệ của Chelsea ngoài Thiago Silva sẽ không óc nhiều thay đổi, Kante, Mount, Kovacic vẫn là những cầu thủ được lựa chọn cho khu vực giữa sân.

Trên hàng công, 3 cái tên đang có phong độ cao nhất là Timo Werner, Tammy Abrahm và Hakim Ziyech sẽ được HLV Lampard tin tưởng cho đá chính từ những phút đầu tiên.

Đội hình ra sân dự kiến: Mendy, James, Rudiger, Zouma, Chilwell, Kante, Kovacic, Mount, Ziyech, Abraham, Werner.

Đội hình dự kiến của Chelsea ở trận đấu tới gặp Newcastle tại Premier League

3/ Các thông số đáng chú ý:

- Chelsea đã có được 6 trận bất bại liên tiếp, chỉ có là đang sở hữu thành tích tốt hơn (7), trong chuỗi trận đó Chelsea có 5 trận ghi tới 3 bàn.

- Chelsea đã giành chiến thắng 5 trong tổng số 7 trận đấu gần nhất đối đầu với Newcastle tại đấu trường Premier League, tuy nhiên The Blues cũng mới chỉ giữ sạch lưới 1 trận trong khoảng thời gian này.

- Chích Chòe với chỉ thua 1 trong số 7 trận đấu sân nhà gần nhất trước Chelsea tại Premier League (thắng 5, hòa 1).

- Chelsea vẫn chưa để thua trên sân khách ở mùa bóng năm nay (thắng 2, hòa 2), và đã có 2 trận đấu liên tiếp giữ sạch lưới.

- Timo Werner có thể sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Chelsea ghi bàn trong 5 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường kể từ Didier Drogba vào tháng 11/2009.

- Newcastle là đội bóng có số cú sút ít nhất ở mùa bóng năm nay tính đến thời điểm này (64), tuy nhiên tỷ lệ chuyển hóa thành bàn thắng là 15.6%, cao nhất trong lịch sử đội bóng kể từ mùa bóng 1997/1998.

- Trong 2 trận đá chính cho Chelsea ở mùa bóng năm nay tại Premier League, Hakim Ziyech đã góp mặt trong số.

Hakim Ziyech đang có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng tại Premier League

4/ Dự đoán tỷ số:

- Mark Lawrenson, BBC: Newcastle 0-2 Chelsea

“Newcastle đang có một mùa giải không quá ổn định, minh chứng là trận đấu với ở vòng đấu trước. HLV Steve Bruce sẽ phải có những điều chỉnh để câu lạc bộ có một lối chơi chặt chẽ hơn và khóa chặt những đợt tấn công của Chelsea”.

“Các học trò của HLV Frank Lampard đang có một phong độ cao trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia, đặc biệt là trên hàng tấn công, thực tế là phong độ của họ vốn đã rất cao kể từ trận đấu với ”.

- Lewis Jones, Sky Sports: Newcastle 0-2 Chelsea

“HLV Steve Bruce sẽ có một đấu pháp cực kỳ khó chịu khi cầm một đội bóng ở cửa dưới, các chiến thắng trước MU và Chelsea trên sân nhà ở mùa giải trước đã minh chứng cho điều đó. Tuy nhiên, ở trận đấu đó đội bóng nào nắm được cơ hội của mình sẽ có cơ hội giành được thắng lợi còn ở cuộc đối đầu tiếp theo, Newcastle không có nhiều cơ hội giành chiến thắng.

5/ HLV nói gì trước trận:

- Lampard: “Newcastle luôn là một đội bóng cực kỳ khó chịu, đặc biệt là trong khoảng thời gian đầu trận, HLV Steve Bruce cũng là một chiến lược gia tuyệt vời và ông ấy xứng đáng được nhận những sự vinh danh”.

“Chúng tôi đang cảm thấy mạnh lên trông thấy, hướng đi của đội bóng cũng đang rất đúng đắn tuy nhiên mùa giải vẫn còn rất dài và tất cả các cầu thủ cũng như các thành viên cần phải giữ được một sự tập trung cao độ để có được những kết quả tốt nhất”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?