Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhận hợp đồng hậu hĩnh, Sterling toàn tâm toàn ý phụng sự Manchester City

Thứ Sáu, ngày 02/11/2018 - 06:19
5/5 của 1 đánh giá

Sau thời gian dài bàn luận về hợp đồng giữa tiền đạo Raheem Sterling và Manchester City, cuối cùng The Citizens cũng trói chân thành công tiền đạo người Anh bằng mức đãi ngộ hậu hĩnh.

Xem thêm:

mới nhất cho hay, Sterling đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với nửa xanh thành Manchester. Mức lương của anh có thể lên đến con số 300.000 bảng/tuần.

Trước đó, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa hai bên đã kéo dài lên tới 12 tháng. Cầu thủ người Anh muốn một mức đãi ngộ phù hợp với những gì anh thể hiện trên sân và cống hiến cho CLB.

Sterling hoàn thành bản hợp đồng gia hạn 5 năm với Man City

Bên cạnh mức lương cứng cao chót vót, bản hợp đồng trên còn có những điều khoản về chế độ tiền thưởng hậu hĩnh cho cầu thủ 23 tuổi.

Theo đó, mức thưởng sẽ được phân phối trong toàn bộ thời gian của bản hợp đồng và phụ thuộc vào màn trình diễn của Sterling. Nếu thi đấu với phong độ xuất sắc, số tiền mà anh nhận được có thể lên đến 15 triệu bảng/năm.

hiện đang là cầu thủ được trả lương cao nhất tại Manchester City là 265.000 bảng/tuần. Mức thu nhập này đã bao gồm lương cơ bản và quyền sở hữu hình ảnh.

Đây có thể chính là tiêu chuẩn mà trước đó đại diện của Sterling đưa ra. Với bản hợp đồng mới này, anh cũng sẽ có quyền nhận phần thưởng khi giành chiến thắng trong các giải Balon d’Or, , Champions League, FA Cup và Carabao Cúp hay một số trận đấu lớn.

Anh đã có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB

Với việc bản hợp đồng này được hoàn thành, giờ đây Sterling đã có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho nửa xanh thành Manchester. Trước đó còn có thông tin, anh sẽ ra đi vì không đạt được thỏa thuận giữa hai bên.

Ngoài tiền đạo người Anh, The Citizens cũng đang tiến hành các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với , .

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?