Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu kém cỏi, cầu thủ Man United đối diện với nguy cơ mất đi “đặc quyền” từ Mourinho

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 15:51
5/5 của 1 đánh giá

Với phong độ không mấy ấn tượng kể từ đầu mùa, HLV Jose Mourinho đang cân nhắc tới việc sẽ không cho các cầu thủ Manchester United được phép nghỉ lễ giáng sinh năm nay mà thay vào đó liên tục tập luyện để đạt phong độ tốt nhất.

Xem thêm:

Kể từ đầu mùa giải, màn trình diễn của Man United là khá tệ khi mà họ thi đấu tương đối phập phù. Lúc này ở ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 8 với 9 điểm kém hơn 2 đội dẫn đầu là cùng . Chính bởi vì thế cho nên HLV Mourinho đang cân nhắc việc cắt đi “đặc quyền” của các cầu thủ.

Cụ thể, thay vì được tổ chức các bữa tiệc hoặc đưa gia đình đi chơi vào ngày lễ giáng sinh như hàng năm, thì năm nay, các cầu thủ Man United có thể sẽ không còn có được quyền lợi ấy mà thay vào đó là tiếp tục căng mình tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu.

Man United đang không có được phong độ tốt

là giải vô địch quốc gia duy nhất không có kì nghỉ đông, thậm chí, giai đoạn cuối tháng 12 thường là thời điểm mà mọi CLB phải thi đấu liên tục. Vì thế, HLV Mourinho cho rằng nếu để các cầu thủ tập trung vào các bữa tiệc, họ sẽ không giữ được phong độ tốt trên sân cỏ.

Nguồn tin từ Old Trafford đã xác nhận thêm điều này khi tiết lộ: “Thông thường các cầu thủ sẽ có kế hoạch tổ chức các bữa tiệc giáng sinh nhưng năm nay điều đó không xảy ra. Mọi người sẽ đến sân tập và sau đó ăn uống bình thường cùng nhau. Không có tiệc tùng gì ở đây năm nay cả”.

Và họ sẽ phải mất đi “đặc quyền” từ Mourinho

Đây có thể coi là lời “cảnh tình” mà HLV Mourinho dành cho các học trò về phong thái thi đấu của họ. Rõ ràng, Man United cần phải cố gắng rất nhiều trong thời gian tới, ở cả 2 đấu trường chính là ngoại hạng Anh và .

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?