Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhận thẻ đỏ chỉ vì 1 phút “bốc đồng” với… đồng đội

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 15:34
5/5 của 1 đánh giá

Đó là trường hợp của cầu thủ người Colombia – Jeison Lucumi. Anh nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau pha va chạm với… đồng đội.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận đấu giữa Atletico Nacional và Deportivo Cali diễn ra trên sân vận động Atanasio Girardot của Nacional, một tình huống hi hữu, hiếm có đã xảy ra.

Phút 87, đội chủ nhà được hưởng một quả đá phạt ngay sát khu vực 16m50. Rất nhanh chóng, tiền đạo của CLB là Dayro Moreno chạy tới cầm lấy trái bóng để lĩnh trọng trách thực hiện pha sút phạt.

Chỉ vì tranh đá phạt

Mọi thứ sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như dừng lại ở đây. Tuy nhiên, thay vì suôn sẻ như thông thường, người đồng đội của Moreno là Lucumi đã làm tình huống này trở nên phức tạp hơn rất nhiều.

Theo đó, cầu thủ người Colombia bày tỏ mong muốn được là người thực hiện pha bóng đó, tuy nhiên, ngay sau khi Moreno có ánh nhìn “chẳng mấy thiện cảm” với anh, Lucumi đã thực hiện pha “húc đầu” vào mặt người đồng đội.

Kết quả, tiền vệ 23 tuổi nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính. Vậy đấy, chỉ một phút bốc đồng, Lucumi không những bị báo chí lên án sau hành động tranh đá phạt mà còn tạo ra bầu không khí chẳng mấy tốt đẹp trong phòng thay đồ đồng thời trở thành khán giả bất đắc dĩ ở 3 trận đấu tới.

Mà cầu thủ của Nacional nhận thẻ đỏ sau khi chơi xấu đồng đội

Với Moreno, anh cũng không thực hiện thành công pha đá phạt sau đó, và rốt cuộc, 2 đội chia điểm cùng trận hòa 0-0.

Sau trận đấu kể trên, đội chủ sân Atanasio Girardot cũng đã đăng lên trang website chính thức của đội bóng nhằm gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì hành động chẳng mấy đẹp mắt giữa bộ đôi cầu thủ Moreno và Lucumi.“Chúng tôi muốn gửi một lời xin lỗi chân thành tới các khán giả đã theo dõi trận đấu này vì hành vi có phần phi thể thao giữa 2 cầu thủ đội bóng. Thật đáng tiếc khi điều ấy lại xảy ra”.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng giải VĐQG Colombia, Nacional đang xếp thứ 9 với chỉ 22 điểm sau 14 vòng. Tuy nhiên, Moreno có phong độ khá cao khi ghi 15 bàn sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường. Con số này của Lucumi chỉ là 2 pha lập công.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?