Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu cần giúp SC Heerenveen nhóm CĐV quan trọng này đến sân

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 15:05
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù chưa có nhiều cơ hội ra sân cho đội hình chính của đội bóng Hà Lan – SC Heerenveen, thế nhưng hậu vệ gốc Thái Bình – Đoàn Văn Hậu vẫn có thể đóng góp cho đội nhà bằng việc thu hút được một nhóm CĐV quan trọng đến sân cổ vũ các cầu thủ thi đấu.

Bên cạnh những con số thống kê về các trận đấu của SC Heerenveen, những thông tin bên ngoài sân cỏ cũng rất đáng được quan tâm, cụ thể, trang báo Feanonline cho biết những nhóm cổ động viên đến theo dõi đội bóng của HLV Johnny Jansen đang có xu hướng già hóa.

Một phóng viên thường xuyên đến sân theo dõi SC Heerenveen thi đấu, đó là Lentin Goodijk đã đưa ra một nhận định đáng báo động, cụ thể: “Tuổi trung bình của CĐV Heerenveen hiện tại còn lớn hơn cả độ tuổi trung bình của độc giả xem tờ Voetbal International. Đó là một điều rất đáng lo ngại. Khi có ít, thậm chí là rất ít CĐV thuộc lứa thanh thiếu nên đến cổ vũ cho Heerenveen”.

Việc đội bóng đang có những sự thay đổi về mặt nhân sự, từ các thành viên trong đội đến HLV Johnny Jansen cũng là để động viên những nhóm CĐV trẻ tuổi đến sân theo dõi các cầu thủ đội nhà thi đấu.

Văn Hậu chưa thể giúp SC Heerenveen mang về những nhóm CĐV trẻ

Với cá nhân hậu vệ của ĐT – Văn Hậu, là một cầu thủ trẻ và đang tạo dựng được sức hút, anh hoàn toàn có thể khiến những bộ phận CĐV trẻ đến sân theo dõi đội nhà nhiều hơn.

Sự góp mặt của Văn Hậu tại SC Heerenveen trong một vài tháng qua đang khiến cho lượng người theo dõi các trang fanpage của đội nhà tăng lên, đến nay, trang chính thức của đội bóng này đang sở hữu 472.000 lượt thích và 526.330 người theo dõi và đây là một con số đáng khích lệ dành cho đội bóng này.

Hiện tại, những con số này vẫn chưa giúp được SC Heerenveen cải thiện về mặt doanh thu bán vé và thu hút thêm những CĐV trẻ tuổi đến sân, tuy nhiên hy vọng khi những cái tên như Văn Hậu hay Halilovic (người từng có thời gian thi đấu cho Barcelona) thì điều này sẽ được cải thiên trong thời gian sắp tới.

Hy vọng lượng fan đến sân xem các cầu thủ SC Heerenveen sẽ sớm được “trẻ hóa” 

Văn Hậu và các đồng đội đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Eredivisie, tuy đây chưa phải là một vị trí đủ để có thể hy vọng vào một suất tham dự UEFA Europa League thế nhưng SC Heerenveen hoàn toàn có thể hy vọng vào thành công tại đấu trường Cúp Quốc Gia.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?