Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhờ bàn thắng ma, Chelsea lội ngược dòng chật vật trước Cardiff City

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 22:20
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đã có một chuyến làm khách đầy vất vả đến sân của Cardiff City. Và bàn thắng ma ghi được trong những phút thi đấu cuối cùng đã giúp họ lội ngược dòng đầy may mắn với tỉ số 2-1.

Xem thêm:

CARDIFF CITY 1-2 CHELSEA

BÀN THẮNG

Cardiff: Camarasa (47′)

Chelsea: Azpilicueta (84′), Loftuk-Cheek (90′)

Chiến thắng sát nút của trước Watford ở trận đấu sớm vòng 32 đã đẩy Chelsea vào thế buộc phải thắng để có thể duy trì bám đuổi trong cuộc đua top 4 .

Tuy nhiên việc thi đấu trước một Cardiff City đang rất khát điểm là việc không hề dễ dàng với The Blues, đặc biệt là khi họ còn phải làm khách đến sân của đối thủ.

Sự khó khăn đó có thể thấy ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong những phút đầu tiên khi đã phải chống chọi với một Cardiff City đầy dũng mãnh.

Cardiff City đã nhập cuộc đầy quyết tâm

Đội chủ nhà đã sẵn sàng dâng cao và đá pressing ngay trên sân phần sân của đối thủ. Họ nỗ lực trong từng pha bóng nhưng ở những tình huống cuối cùng vẫn đang thiếu đi sự chính xác.

Sau những phút dồn ép, Cardiff đã có một tình huống rất đáng chú ý khi Josh Murphy có pha ngoặt bóng khéo léo bên cánh phải trước khi cứa lòng về góc xa. Đáng tiếc, bóng lại đi sạt cột dọc.

Trong khi đó, Chelsea với việc cất trên băng ghế dự bị đã thiếu đi những ý tưởng tấn công. Tình huống đáng chú ý duy nhất của đội khách thuộc về Willian khi anh đã có pha đá phạt khá ấn tượng đưa bóng đi sạt cột dọc. 

Hiệp 1 của trận đấu đã kết thúc trong thế giằng co mà không có bàn thắng nào được đi.

Sau đó ngay khi bước vào hiệp 2, Cardiff đã bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút thứ 47 của trận đấu, Victor Camarasa đã có pha đá nối rất nhanh trong vòng 16m50 làm bó tay thủ thành Kepa.

Bị đối thủ dẫn bàn, Chelsea buộc phải đưa Hazard thế chỗ . Sự có mặt của Hazard đem đến sự tươi mới cho lối chơi Chelsea.

Trong khi đó Cardiff buộc phải để ý đến số 10 của Chelsea và không thể tấn công dồn dập như trước. Và đó chính là cơ hội tuyệt vời để đội khách có khoảng trống ghi bàn.

Và điều gì đến cũng phải đến, phút thứ 84 của trận đấu, tỷ số được cân bằng 1-1 cho Chelsea sau pha làm bàn của Azpilicueta. Nhưng đây là bàn thắng khá may mắn bởi trước đó, Marcos Alonso đã đánh đầu ngược về phía sau cho Azpilicueta băng vào đánh đầu gỡ hòa ở tư thế việt vị.

Có được bàn gỡ hòa, Chelsea chơi ngày càng hay, trong khi đó Cardiff đang có dấu hiệu bị cóng. Và rồi ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, xuất phát từ pha chuyền bóng chính xác của Willian bên cánh phải, Loftuk-Cheek băng vào đánh đầu dũng mãnh về góc xa. 2-1 cho Chelsea.

Chelsea đã phải nhờ vào bàn thắng ma mới có thể lội ngược dòng

Và dù trận đấu đã có 7 phút bù giờ nhưng Cardiff đã không thể xoay chuyển tình thế. Một trận thua quá nghiệt ngã, một trận đấu quá thiếu may mắn của đội chủ nhà dù họ đã thi đấu rất hay.

Thất bại trước Chelsea khiến Cardiff đang lâm vào tình thế nguy cấp khi đã nằm áp chót bảng xếp hạng. Trong khi đó Chelsea với 3 điểm vẫn rất kiên trì bám đuổi top 4.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Cardiff: Brian, Peltier, Manga, Morrison, Bennett, Gunnarsson, Arter (Ralls 80′), Murphy (Mendez-Laing 90′), Camarasa, Hoilett, Niasse (Zohorè 85′).
Chelsea: Kepa, Luiz, Azpilicueta, Alonso, Ruediger, Barkley, Kovacic, Jorginho (Loftus-Cheek 64′), Higuain (Giroud 77′), Willian, Pedro (Hazard 53′).

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?