Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhóm cướp Ozil và Kolasinac nhận án phạt tù hơn một… thế kỷ

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 07:31
3.5/5 của 3 đánh giá
Sau gần 2 năm điều tra, nhóm cướp Mesut Ozil và Sead Kolasinac vào tháng 7/2019 đã chính thức nhận án tù từ Tòa án Harrow Crown. Đây là hình phạt thích đáng cho những kẻ dám coi thường pháp luật.

Còn nhớ vào tháng 7/2019, Mesut Ozil và Sead Kolasinac đã bị 2 kẻ lạ mặt tấn công để cướp tài sản ở bên ngoài một nhà hàng chuyên món ăn Thổ Nhĩ Kỳ trên đường Golders, Bắc London, nước Anh. Hai cầu thủ của Arsenal khi đó đã bị hai tên cướp tấn công bằng dao khi đang ở trên xe, đoạn video quay lại cảnh hậu vệ Kolasinac đã xuống xe và đánh trả bằng tay không hòng đuổi bọn cướp đi. Cả hai đều bình yên vô sự sau đó, không có ai bị thương.

Ozil và Kolasinac từng phải đối mặt với nhóm cướp hung hãn

Nhân chứng khác còn cho hay Ozil đã đến nhà hàng để hô hào và kêu gọi sự trợ giúp từ thực khách và nhân viên hòng đuổi đánh bọn cướp. Trước đó Kolasinac đã dũng cảm tay không đánh trả cả hai tên cướp có dao.

Rất nhanh chóng cảnh sát đã tóm gọn được 2 tên cướp nói trên, đó là Ferhat Ercan và Salaman Ekinci, cùng ở tuổi 27. Mở rộng điều tra, cảnh sát còn bắt thêm 6 tên nữa cùng nhóm cướp.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Trước khi thực hiện vụ cướp 2 cầu thủ của Arsenal thời điểm bấy giờ, nhóm này còn thực hiện hàng loạt vụ chiếm đoạt tài sản khác. Đáng chú ý, những kẻ này rất manh động, luôn mang hung khí trong người và sẵn sàng đánh trả những người phản kháng.

Theo thông tin từ báo chí Anh, sau gần 2 năm điều tra, nhóm cướp Mesut Ozil và Sead Kolasinac vào tháng 7/2019 đã chính thức nhận án tù từ Tòa án Harrow Crown. 8 tên tội phạm phải nhận án phạt tù tới hơn 100 năm, tức là hơn cả một thế kỷ.

Nhóm cướp Ozil và Kolasinac nhận án phạt tù hơn một… thế kỷ

Kẻ nhận án phạt nặng nhất có nên Northover nhận án phạt cao nhất tới 18 năm tù. Đây cũng là tên cầm đầu băng nhóm cướp có sự góp gặp của 2 tên khác là là Ferhat Ercan và Salaman Ekinci.

Tại Anh, các cầu thủ nổi tiếng là một trong những mục tiêu cướp bóc của nhiều đối tượng trộm cắp. Rất nhiều trường hợp cầu thủ tại xứ sở sương mù bị kẻ gian đột nhập và khoắng hết tài sản trong nhà. Không có nhiều người dũng cảm đấu tay đôi với những kẻ lưu manh như Kolasinac hồi tháng 7/2019.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?