Bạn muốn tắt quảng cáo?

Angel Di Maria: “Kylian Mbappe xứng đáng giành giải Golden Boy 2018”

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 04:30
5/5 của 1 đánh giá

Với thành tích xuất sắc trong màu áo Paris Saint-Germain cũng như đội tuyển Pháp tại World Cup 2018 vừa qua, Kylian Mbappe đã lọt vào bản danh sách đề cử giải thưởng Golden Boy 2018.

Xem thêm:

Giải thưởng Golden Boy 2018 được thành lập vào năm 2003 do tạp chí thể thao châu Âu Tuttosport lập ra giành cho cầu thủ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Năm ngoái, chính Mbappe đã được trao danh hiệu Golden Boy 2017 và không bất ngờ khi ở màu giải năm nay, tiền đạo người Pháp tiếp tục nằm trong bản danh sách đề cử giải thưởng này.

Mbappe là ứng cử viên số 1 cho giải Golden Boy 2018

Dù mới 19 tuổi nhưng Mbappe đã khiến cả làng túc cầu thế giới phải nể phục vì tài năng của mình. Trong màu áo của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Mbappe đã có 17 pha lập công sau 31 lần ra sân.

Hơn nữa mùa hè vừa qua, Mbappe đã giành được danh hiệu mà bất kỳ cầu thủ nào cũng hằng mong ước, đó chính là chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Pháp. Và tại đây, tiền đạo sinh năm 1998 cũng được bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại ngày hội lớn nhất hành tinh.

Người đồng đội của anh tại PSG – Di Maria cho biết: “Với những gì đã thể hiện Kylian Mbappe xứng đáng giành giải Golden Boy 2018. Đồng thời nếu vẫn giữ được phong độ hiện tại, cậu ấy có thể giành Quả bóng vàng trong tương lai gần”.

Mbappe nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại World Cup 2018

Được biết, tháng tới bản danh sách này sẽ được rút gọn xuống 20 cái tên cuối cùng và sẽ được các nhà báo uy tín trên thế giới bình chọn. Chủ nhân của giải thưởng năm nay sẽ được công bố vào tháng 12 tới đây.

Bên cạnh Mbappe, trong bản danh sách này cũng có rất nhiều ngôi sao trẻ đầy triển vọng như , Matthijs de Ligt, Justin Kluivert, , Tom Davies, Phil Foden hay …

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?