Bạn muốn tắt quảng cáo?

Darren Fletcher: “Pogba thậm chí còn không đủ kỷ luật để chơi cho đội dự bị”

Thứ Ba, ngày 06/11/2018 - 17:40
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Darren Fletcher của Man United vừa thẳng thắn chia sẻ rằng Pogba từng không được đôn lên đội một do sự vô kỷ luật của mình.

Xem thêm:

Paul Pogba đang là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình Man United bất chấp phong độ thất thường của cầu thủ này. Cầu thủ người Pháp trưởng thành từ lò đào tạo Man United trước khi chuyển tới Juventus và tỏa sáng rực rỡ tại đội bóng Turin.

Pogba vẫn đóng vai trò quan trọng với Man United

Thời điểm đó, sự ra đi của Pogba là một sự bất ngờ với nhiều CĐV Quỷ đỏ khi họ đang rất kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng của cầu thủ trẻ này sau những màn trình diễn ấn tượng ở đội dự bị. Mới đây, cựu danh thủ Darren Fletcher đã có những lý giải về quyết định đó của BLĐ Man United.

Trả lời phỏng vấn Sky Sport, Fletcher chia sẻ rằng các HLV tại M.U tin Pogba không đủ kỷ luật để chơi ở trung tâm hàng tiền vệ. “Lần đầu tiên khi tôi bị bệnh, tôi đã có thời gian ngắn huấn luyện đội dự bị. Tôi cho Pogba, Lingard và Morrison đá tiền vệ và Pogba chơi cao hơn”.

“Chúng tôi cảm thấy Pogba sẽ là người giúp đội bóng giành chiến thắng, nhưng đi đôi với nó là việc thiếu kỷ luật khi chơi ở giữa sân. Ở một trận đấu của đội một gặp Blackburn, Scholes ở băng ghế dự bị và Sir Alex đã chọn Park Ji-Sung và Phil Jones chơi tiền vệ. Chúng tôi nghĩ Pogba không đủ kỷ luật cho đội dự bị, chứ đừng nghĩ tới đội một vào thời điểm đó”.

Pogba bị Fletcher nói rằng không đủ kỷ luật để chơi tiền vệ trung tâm

“Tôi thích thấy Pogba ở 1/3 phần sân đối phương và sáng tạo ra mọi thứ. Pogba chơi cho Juve ở phía bên trái hàng tiền vệ. Trước đây, tôi đã nói về mối liên hệ của anh ấy với Martial. Pogba có thể dễ dàng vượt qua đối phương, cũng có thể xâm nhập vào vòng cấm. Tôi muốn thấy Pogba tự do hơn một chút để thể hiện bản thân”. Cựu danh thủ người Scotland kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?