Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Anh Đức sắp sang Thái Lan hội ngộ cùng Xuân Trường, Văn Lâm

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 10:09
5/5 của 1 đánh giá

Truyền thông Việt Nam đang xôn xao thông tin tiền đạo Nguyễn Anh Đức đang cân nhắc khả năng sang Thai League để hội ngộ cùng Xuân Trường và Văn Lâm.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công của các cấp độ đội tuyển, đã liên tiếp nhận được những tín hiệu đáng mừng trong năm mới 2019. Đó là việc các cầu thủ của chúng ta đã thu hút được sự chú ý của các CLB nước ngoài và tự tin xuất ngoại thi đấu.

Sau Văn Lâm, Xuân Trường, Công Phượng, rất có thể một cái tên khác của đội tuyển Việt Nam cũng sẽ ra nước ngoài thi đấu mùa giải này. Đó chính là tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

Theo đó, truyền thông Việt Nam đang xôn xao thông tin tiền đạo Nguyễn Anh Đức đang cân nhắc khả năng sang Thai League để hội ngộ cùng Xuân Trường và Văn Lâm.

Anh Đức đang cân nhắc rời Bình Dương để sang Thái Lan thi đấu

Đích đến mà Anh Đức đang cân nhắc chính là CLB Bangkok United. Nếu thương thảo thành công, tiền đạo đội tuyển Việt Nam sẽ chuyển sang thi đấu cho Bangkok United với bản hợp đồng có thời hạn 01 năm với phí chuyển nhượng là 80.000 USD cùng mức lương ~ 7.000 USD/tháng.

Thêm vào đó là nhiều đãi ngộ khác như: căn hộ riêng, xe hơi di chuyển và vé máy bay khứ hồi để có thể đi lại. Anh Đức còn có thể được nhận các khoản thưởng theo từng trận thắng và hòa nếu thi đấu chính thức với các khung lần lượt là 1.000 USD và 500 USD.

Thậm chí, nếu góp mặt hơn 75% số trận của đội mà trong trường hợp Bangkok United vô địch, Anh Đức sẽ nhận thưởng 50.000 USD, còn mức thưởng 30.000 USD khi đội đứng top 3.

Anh Đức sẽ nhận được nhiều đãi ngộ khi đến với Bangkok United

Những đồn đoán đó càng khiến người hâm mộ tin tưởng hơn khi ngay cả Anh Đức cũng không phủ nhận. Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo Bình Dương khá thẳng thắn thừa nhận:

“Hợp đồng chỉ có một năm. Đi cũng là để thử thách bản thân cũng như tìm kiếm thách thức mới. Vấn đề nằm ở tôi thôi, và tôi đang suy nghĩ về vấn đề này”.

Tuy nhiên thương vụ của Anh Đức và Bangkok United sẽ khó hoàn thành kịp trong giai đoạn chuyển nhượng đầu mùa, bởi hạn chót đăng ký chuyển nhượng cầu thủ ở Thái Lan vào ngày 19/2.

Hiện tại lão tướng của đội tuyển Việt Nam vẫn đang tập luyện cùng Becamex Bình Dương để chuẩn bị cho trận mở màn V-League 2019 trong chuyến làm khách trước Thanh Hóa vào ngày 21/2 tới đây.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?