Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng muốn trở thành cầu thủ giỏi giống Son Heung Min

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới, Công Phượng cho biết rất ngưỡng mộ Son Heung Min và mong muốn giới thiệu bóng đá Việt Nam ra toàn châu Á.

Xem thêm: 

Sau khi ký hợp đồng và có màn ra mắt chính thức trước truyền thông với CLB Incheon United, đã bắt đầu có những buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên tờ Sports Seoul, Công Phượng cho biết: “Xin chào tất cả các bạn. Mấy ngày qua tôi đang rất nỗ lực để tập luyện trên đất Hàn Quốc. Tôi đã trải qua hai buổi tập chính thức, hi vọng mọi người luôn theo dõi và ủng hộ Phượng cũng như đội Incheon United”.

Tôi không cao bằng các cầu thủ Hàn Quốc. Nhưng đó không phải vấn đề quá lớn. Tốc độ, kỹ thuật và kinh nghiệm mới là những thứ quan trọng hơn. Tôi tự tin vào kỹ thuật và tốc độ trong không gian hẹp của mình. Tôi muốn phá vỡ các định kiến đó”.

Công Phượng lần đầu tiên khoác số áo 23

Tân binh của Incheon cũng chia sẻ những trải nghiệm đầu tiên ở Hàn Quốc: “Thật vui khi tôi được tập luyện cùng các cầu thủ Hàn Quốc. Văn hóa Hàn Quốc và Việt Nam khá giống nhau. Tôi thích món ăn Hàn Quốc và nó hợp với khẩu vị của tôi. Đặc biệt là món thịt bò xào rất ngon”.

Bên cạnh đó, Công Phượng còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Son Heung Min, cầu thủ hàng đầu châu Á đang khoác áo cho CLB Tottenham Hostpur: “Son Heung Min là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời. Anh ấy có kĩ thuật hiếm có. Tôi rất mong muốn được học hỏi và trở thành một cầu thủ giỏi giống như Son Hueng Min.

Công Phượng muốn được như Son Heung Min

Anh ấy đã giới thiệu bóng đá Hàn Quốc tới châu Âu và nước Anh. Và tôi cũng muốn giới thiệu bóng đá Việt Nam tới Hàn Quốc và châu Á. Tôi hi vọng sự phát triển của giải K League sẽ thu hút thêm nhiều cầu thủ Việt Nam tới đây chơi bóng”.

Hiện tại, Công Phượng đang có sự hòa nhập tốt tại Incheon. Anh tập luyện rất chăm chỉ. Hi vọng với những nỗ lực của mình, chân sút xứ Nghệ sẽ được điền tên vào danh sách đá chính của Incheon tại trận đầu tiên của K-League 2019 diễn ra vào ngày 2/3 tới.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?