Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những cuộc đối đầu quyết định trận đại chiến Việt Nam – Malaysia

5/5 của 1 đánh giá

Tối nay, trận đại chiến giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng, hấp dẫn, kịch tính, đặc biệt là ở những cuộc đối đầu không khoan nhượng giữa cầu thủ 2 bên.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

>> Tham khảo thêm:

Trước khi màn so tài kịch tính này diễn ra, hãy cùng bongda365.news điểm qua những cuộc đối đầu quyết định thành bại trận đại chiến nói trên.

Anh Đức vs Shahrul Saad

Tiền đạo của Bình Dương đã ghi bàn trong trận đấu đầu tiên và đó là động lực để anh hướng tới màn so tài vào tối nay. Ngoài nhiệm vụ xuyên thủng mảnh lưới đối phương, chân sút này còn có nhiệm vụ làm tường đồng thời tạo ra khoảng trống cho các đồng đội.

Người có nhiệm vụ phong tỏa cầu thủ này là trung vệ Saad. Ở tuổi 25, anh kém Anh Đức cả về thể hình lẫn kinh nghiệm. Tuy nhiên, tốc độ cùng khả năng đọc tình huống là điểm mạnh mà hậu vệ Malaysia sở hữu. Bởi vậy, đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn cho Anh Đức.

Văn Hậu vs Safawi Rasid

19 tuổi và Văn Hậu đang là trụ cột nơi hàng thủ của ĐT Việt Nam. Sức trẻ, tốc độ là điều mà cầu thủ khoác áo Hà Nội đã thể hiện trong suốt thời gian qua. Dù vậy, tối nay, anh sẽ chạm trán với thách thức không hề dễ dàng.

Đó là Rasid. Tiền vệ của Malaysia có sức mạnh, khả năng sáng tạo và những pha đột pha táo bạo. Đây sẽ là chiếc “chìa khóa” quan trọng mà các vị khách chờ đợi ở trận đại chiến vào tối nay. Muốn làm được điều đó, Rasid phải vượt qua được Văn Hậu.

Duy Mạnh vs Norshahrul Idlan

Duy Mạnh đã không ít lần khiến các tiền đạo Tây Á phải câm lặng bởi kinh nghiệm và sự đeo bám của mình. Cầu thủ đang khoác áo Hà Nội nổi bật với tinh thần cùng quyết tâm cao mỗi khi được trọng dụng, vì vậy, anh sẽ là gương mặt đáng được chờ đợi của Việt Nam trong nhiệm vụ khóa chặt Idlan.

Tiền đạo đội tuyển Malaysia dù đã 32 tuổi song vẫn là một tay săn bàn cực kì đáng sợ. Hai bàn thắng vào lưới ĐT Lào mới đây đã cho thấy điều đó. Khả năng đọc tình huống và chớp thời cơ của Idlan khiến cho mọi hàng phòng ngự đều e ngại anh. Tối nay, Duy Mạnh sẽ có nhuemej vụ “khóa chặt” ngòi nổ này.

Quang Hải vs Akram Mahinan

Đây thực sự là một cuộc chiến nơi tuyến giữa. Quang Hải với cái chân trái ảo diệu của mình có thể làm được bất cứ điều gì với trái bóng. Anh là một trong những niềm hy vọng mà cổ động viên chủ nhà chờ đợi vào đêm nay khi sở hữu sự sáng tạo cùng khả năng bùng nổ ở mức cao.

Trong khi đó, Mahinan có nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cộng thêm lối chơi đeo bám vô cùng khó chịu. Thêm vào đó, lối đi bóng lắt léo cũng sẽ là điểm mạnh mà các cầu thủ Việt Nam phải lưu ý ở Mahinan.

Trọng Hoàng vs Razak

Kinh nghiệm cùng bản lĩnh – đó là điều mà Trọng Hoàng có thừa để tự tin hướng tới trận đấu này. Tuy nhiên, nếu phải chơi ở vị trí hậu vệ biên phải, đây có thể là thử thách cho cầu thủ đang khoác áo FLC Thanh Hóa.

Nhiệm vụ của anh là khóa chặt mũi xuyên phá mang tên Razak. Anh không sở hữu điểm mạnh về tốc độ nhưng khả năng chọn vị trí lại vô cùng ấn tượng. Bởi vậy, đây chắc chắn là trận đấu vô cùng vất vả với Trọng Hoàng.

>> Xem thêm cập nhật

Mạnh Tuấn

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?