Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sắp bị AFF phạt nặng, Indonesia lên tiếng “đổ thừa” cho 2 giám sát Việt Nam

5/5 của 1 đánh giá

ĐT Indonesia có thể sẽ LĐBĐ Đông Nam Á phạt nặng tay vì lỗi trang phục thi đấu trong trận gặp Timor Leste. Đại diện của đội tuyển cũng lên tiếng thừa nhận tuy nhiên cũng ngầm đổ lỗi cho 2 giám sát người Việt Nam.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) mới gửi thông báo cho LĐBĐ Indonesia (PSSI) yêu cầu phía đội bóng phải giải trình về lỗi trang phục thi đấu. Cụ thể, trong trận gặp Singapore tại 2018, ĐT trong trang phục áo đấu sân nhà của Indonesia đã không có logo của AFF. Theo đó, đây là quy định bắt buộc được ghi rõ trong sổ tay kỹ thuật của AFF.

Logo AFF không có trên áo thi đấu sân nhà của ĐT Indonesia

LĐBĐ Đông Nam Á đang xem xét phạt PSSI 5.000 USD nếu không nhận được câu trả lời thích đáng. Nhận được thông báo trên, đại diện phía PSSI, ông Gatot Widakdo thừa nhận: “Chúng tôi thừa nhận đã không đính logo của AFF Cup lên áo đấu. Chúng tôi gửi lời xin lỗi vì điều đó”

“AFF đã gửi cho chúng tôi toàn bộ số logo này chỉ 1 tiếng trước trận đấu gặp Singapore. Chúng tôi đã gắn logo lên chiếc áo sân khách bởi trận đấu đó chúng tôi làm khách trên sân của họ”

“Thời gian gấp nên chúng tôi không thể cài thêm logo AFF lên cả những chiếc áo đấu sân nhà, và chúng tôi đã thua Singapore khiến chẳng ai nhớ gì đến điều đó. Đến trận gặp Timor Leste, khi ra sân cả đội mới phát hiện ra sai sót này nhưng đã muộn.”

Đội tuyển Indonesia có trận đấu khó khăn trước Timor Leste

Ông Gatot Widakdo khẳng định thêm: “Trong buổi họp kỹ thuật trước trận đấu, Ủy ban giám sát trận đấu cũng không nhắc nhở gì về việc này. Trước trận 2 vị giám sát người Việt Nam cũng không phát hiện ra chiếc áo đấu còn thiếu logo”

Một trong 2 người mà ông Gatot Widakdo nhắc đến là ông Võ Huy Thế. Ông là người giám sát chính của trận Indonesia gặp Timor Leste vừa qua.

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?