Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những điều chưa biết về bến đỗ mới của Công Phượng

Thứ Tư, ngày 19/06/2019 - 15:51
5/5 của 1 đánh giá

Trái với những đồn đoán từ giới chuyên môn, điểm đến của Công Phượng sẽ không phải là Paris FC mà sẽ là CLB Clermont Foot, đội bóng hơn 100 tuổi tại Pháp và đang thi đấu tại giải Ligue 2.

Tham khảo thêm:

Sau khi chia tay tại Incheon United, Công Phượng đã lập tức tìm cho mình một bến đỗ mới. Và trái với những đồn đoán trước đó, điểm đến của tiền đạo sinh năm 1995 không phải là Paris FC mà là Clermont Foot 63, cũng là một đội bóng của Pháp.

Công Phượng sẽ đến với Clermont Foot 63 để thử việc

Clermont Foot là đội bóng vùng Auvergne-Rhône-Alpes, miền Đông Nam nước Pháp, cách thủ đô Paris 400km, hiện đang chơi tại Ligue 2. Tiền thân của CLB Clermont Foot được thành lập vào năm 1911. 

Mùa giải 2018-19 đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 10 Ligue 2 với 48 điểm. Trong lịch sử, CLB Clermont Foot chưa một lần thăng hạng thi đấu ở Ligue 1.

Tuy nhiên, họ lại là đội bóng có thời gian tồn tại ở Ligue 2 lâu đời nhất với hơn 13 năm liên tục. Thành tích tốt nhất mà Clermont Foot có được là lọt vào tứ kết Cúp Quốc gia Pháp mùa 1996/97, vượt qua cả PSG. 

Clermont Foot 63 là đội bóng rất giàu truyền thống tại Pháp

Theo trang Transfermarkt, tổng giá trị cầu thủ của Clermont Foot hiện đạt 16,35 triệu euro.

Đáng chú ý, đội hình của Clermont Foot có phân nửa cầu thủ đang ở độ tuổi 23, điều này ít nhiều sẽ tạo ra cơ hội để Công Phượng cạnh tranh một suất tham dự đội bóng Pháp ở mùa giải tới

Hiện tại tiền đạo xứ Nghệ đã hoàn tất những thủ tục và chỉ còn chờ đến ngày 24/6 tới để chính thức lên đường sang Pháp thử việc.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?