Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng khiến NHM xuýt xoa trước tài lẻ đặc biệt

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 10:42
2.4/5 của 4 đánh giá
Ngoài tài năng trên sân cỏ, mới đây, tiền đạo thuộc biên chế CLB TP.HCM, Nguyễn Công Phượng còn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khi thể hiện tài lẻ đặc biệt của bản thân.

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020 với Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 11/9 tới đây, CLB TP.HCM đang tích cực tập luyện. Cả đội vừa có chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại Bà Rịa Vũng Tàu và thi đấu giao hữu với đội bóng này.

Ở các buổi tập, có thể thấy khối lượng tập luyện của các cầu thủ TP.HCM được tăng cường qua từng buổi. HLV Chung Hae Seong muốn các học trò quen với việc thi đấu liên tục trong giai đoạn sắp tới của mùa giải, khi V-league 2020 cũng sẽ trở lại vào ngày 26/9 theo dự kiến.

TP.HCM tập luyện tích cực trong thời gian qua

Công Phượng sẽ là tâm điểm ở cuộc đối đầu với Bà Rịa Vũng Tàu bởi theo điều lệ của Cúp Quốc gia, các đội bóng V-league khi đối đầu với đội hạng dưới sẽ không được phép sử dụng ngoại binh. Do đó, bộ đôi cầu thủ người Costa Rica sẽ chỉ ngồi ngoài theo dõi trận đấu này.

Bên cạnh tình yêu dành cho bóng đá, Công Phượng có khá nhiều thú vui bên ngoài sân cỏ. Không chỉ có đam mê với xe cộ, mới đây, NHM còn phải xuýt xoa trước tài lẻ đặc biệt của cầu thủ gốc Nghệ An.

Đoạn clip ghi lại cảnh Công Phượng cùng 1 trợ lý HLV đấu trí trên bàn cờ tướng sau những giờ tập luyện căng thẳng đã được ngoại binh Diakite đăng tải trên MXH. Clip này nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ NHM. Nhiều người cho rằng Công Phượng là một cầu thủ lắm tài, số khác thì xuýt xoa trước trình độ chơi cờ tướng của chân sút 25 tuổi.

Công Phượng trổ tài đánh cờ tướng

Việc Công Phượng có được tinh thần thoải mái là tin vui đối với HLV Chung Hae Seong. Trước đó, Công Phượng đã gặp chấn thương nhẹ ở gót chân, cùng với ca tiểu phẫu và niềng răng thẩm mỹ khiến cầu thủ này không đạt thể trạng tốt nhất.

Dù bỏ lỡ một vài buổi tập cùng TP.HCM song Công Phượng đã sớm lấy lại cảm giác chơi bóng. Trong trận giao hữu với Bà Rịa Vũng Tàu vừa qua, anh thi đấu nổi bật và là người kiến tạo giúp tân binh Jose Ortiz ghi bàn.

Trận tứ kết Cúp Quốc gia giữa TP.HCM và Ba Rịa Vũng Tàu sẽ diễn ra vào ngày 11/9 tới trên sân Bà Rịa.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?