Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì Martin Lò, HLV Hải Phòng cảnh báo Mạc Hồng Quân

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 12:13
1.9/5 của 8 đánh giá
Vì Martin Lò, HLV Hải Phòng, Phạm Anh Tuấn đã đưa ra lời cảnh báo với cựu tuyển thủ Mạc Hồng Quân. Mạc Hồng Quân nằm trong số 3 cầu thủ được Than Quảng Ninh chi viện cho Hải Phòng ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Nhằm chuẩn bị cho V-league 2020 dự kiến quay trở lại vào ngày 26/9 tới, các đội bóng đều đang tích cực tập luyện và thi đấu giao hữu. CLB Hải Phòng cũng không phải ngoại lệ khi chiều qua 4/9, đội bóng thành phố Cảng đã có trận đá tập với CLB Phố Hiến.

Trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Hải Phòng đã giành chiến thắng 2-1 trước Phố Hiến. Đây là màn tập dượt quan trọng cho cả 2 đội, vừa để kiểm chứng năng lực, vừa giúp các cầu thủ làm quen lại với việc thi đấu đỉnh cao sau quãng nghỉ dài.

Trận đấu này cũng chứng kiến màn ra mắt của bộ 3 cầu thủ vừa chuyển tới từ Than Quảng Ninh, Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Fagan. Trong khi Xuân Tú có 1 kiến tạo, Fagan có 1 bàn thắng thì Mạc Hồng Quân cũng thi đấu khá nổi bật.

Mạc Hồng Quân thi đấu khá tốt trong màu áo Hải Phòng

Dù vậy, trước ý kiến cho rằng cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam được mặc định suất đá chính tại Hải Phòng, đồng thời là dấu chấm hết cho Martin Lò, HLV Phạm Anh Tuấn đã cật lực phủ nhận.

“Mạc Hồng Quân không phải số một, vị trí của cậu ấy không phải bất khả xâm phạm. Quyết định của ban huấn luyện dựa trên phong độ cầu thủ. Cầu thủ nào thể hiện được quyết tâm và có phong độ cao sẽ được chọn.

Martin Lo là cầu thủ có kỹ thuật tốt hàng đầu ở V-league nhờ những năm tháng được đào tạo bài bản tại Australia. Martin có điểm mạnh là chuyền bóng, điều tiết nhưng điểm yếu thể lực và khả năng tranh chấp của cậu ấy là điều khiến tôi phải cân nhắc.

Tuy nhiên, không thể vì thế mà nói Martin Lo không còn cơ hội. Việc sử dụng các cầu thủ cũ và mới trong giai đoạn 2 đều đã nằm trong kế hoạch của tôi", HLV Phạm Anh Tuấn cho biết.

Martin Lò vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Phạm Anh Tuấn

Ở trận đấu với Phố Hiến, Mạc Hồng Quân phải rời sân nhường chỗ cho Martin Lò sau 65 phút thi đấu. Trước đó, ở trận giao hữu giữa Hải Phòng và Quảng Ninh hôm 21/8, HLV Phạm Anh Tuấn cũng rút tiền đạo 28 tuổi ra nghỉ ở hiệp 2 và đưa Martin Lò vào thay.

Chắc chắn, ở giai đoạn còn lại của mùa giải, 2 cầu thủ Việt kiều sẽ còn cạnh tranh gay gắt cho một suất đá chính tại đội chủ sân Lạch Tray.

Thủy Tiên 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?