Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Bayern như “tài tử điện ảnh” tự tin đổ bộ Anfield

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 20:39
5/5 của 1 đánh giá

Các ngôi sao của Bayern Munich đã có mặt tại Anfield để chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool tại lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào 3h rạng sáng mai (20/2). Dù là những cầu thủ bóng đá song khi xuất hiện, không ít người sẽ nhầm lẫn họ với các tài tử điện ảnh.

>> Tham khảo thêm:

Bayern được dự đoán là sẽ có một trận đấu khó khăn trên sân của Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, đó là câu chuyện vào rạng sáng mai, còn thời điểm này, khi xuất hiện tại Anfield, những ngôi sao đang khoác áo Hùm xám xứ Bavaria thực sự thu hút mọi ánh nhìn với vẻ điển trai, lạnh lùng như những tài tử điện ảnh Hollywood.

Ở chuyến làm khách tới thánh địa của Lữ đoàn đỏ, Bayern sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột như Tolisso, Robben hay Renato Sanches vì chấn thương trong khi Thomas Muller cũng không thể thi đấu vì án treo giò. Dù vậy, với những ngôi sao còn lại như Lewandowski hay Thiago, đội bóng Đức vẫn có quyền tin tưởng vào một kết quả khả quan.

Lewandowski trông rất cuốn hút với vẻ đẹp lạnh lùng

Đặc biệt, trong số những cầu thủ tới với Anfield vẫn có sự xuất hiện của Kingsley Coman, người đang được đồn đoán sẽ bỏ lỡ trận đấu này vì chấn thương. Có vẻ như tiền vệ người Pháp đã bình phục sớm hơn dự kiến và sẵn sàng cho màn so tài khó khăn sắp tới.

Với Lewandowski, trong bộ vest lịch lãm, cầu thủ người Ba Lan cùng với Neuer thực sự hút hồn các fan nữ khi nở nụ cười điển trai rất phong cách. Đây là những nhân tố vô cùng quan trọng quyết định thành bại của Bayern ở trận đại chiến vào rạng sáng mai.

Trong khi Coman rất phong cách

Xét về phong độ, Hùm xám xứ Bavaria không thể so sánh được với đội chủ nhà, tuy nhiên, bản lĩnh là điều mà nhà ĐKVĐ Bundesliga có thừa. Đặc biệt, kinh nghiệm cùng đẳng cấp của các ngôi sao sẽ là vũ khí quan trọng mà Bayern mang tới cuộc chiến.

Hình ảnh các ngôi sao Bayern tới Anfield và có buổi tập làm quen sân

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?