Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bốc thăm bán kết cúp liên đoàn Anh: MU đại chiến Man City

Thứ Năm, ngày 19/12/2019 - 07:26
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi có được những chiến thắng dễ dàng ở vòng tứ kết, Manchester United và Manchester United sẽ có dịp tái ngộ nhau trong vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất tại cúp liên đoàn Anh.

Tại vòng tứ kết cúp liên đoàn Anh, cả Man United lẫn Man City đều không gặp quá nhiều khó khăn để giành vé đi tiếp. Nếu như đội chủ sân Old Trafford dễ dàng vượt qua Colchester trên sân nhà với tỉ số 3-0 thì đoàn quân của HLV Pep Guardiola cũng đánh bại Oxford cùng kết quả 3-1.

Những thắng lợi nói trên đưa 2 đội bóng thành Manchester vào vòng bán kết, và các lá thăm may rủi rốt cuộc khiến họ tạo ra trận chung kết sớm của cúp liên đoàn Anh. Theo đó, Man United sẽ chạm trán Man City trong khi cặp đấu còn lại là cuộc đọ sức giữa Leicester City với Aston Villa.

Dù chỉ là một giải đấu không quá lớn song rõ ràng, mỗi trận derby thành Manchester sẽ lại khiến các fan hâm mộ cảm thấy nóng lòng muốn chờ đợi vào những diễn biến hấp dẫn ở cuộc đấu này. Mùa giải năm nay, Man United từng đánh bại Man City ngay tại thánh địa Etihad trong khuôn khổ giải ngoại hạng Anh, bởi vậy, The Citizens chắc hẳn rất muốn đòi lại món nợ ấy.

MU dễ dàng giành vé vào bán kết cúp liên đoàn Anh

Theo lịch thi đấu của ban tổ chức, các trận bán kết sẽ diễn ra trong 2 lượt đi và về. Lượt trận đầu tiên được sắp xếp vào ngày 6/1/2020 trên sân Old Trafford và King Power trong khi màn tái đấu diễn ra vào ngày 27/1/2020 khi Man City cùng Villa là các đội chủ nhà. 

Cúp liên đoàn Anh là giải đấu mà thầy trò Pep Guardiola đang là nhà đương kim vô địch. Họ cũng sở hữu thành tích rất đáng nể khi đã xưng vương trong 2 năm liên tiếp, đồng thời có tới 4 lần lên ngôi ở 6 mùa giải vừa qua. Đó chắc chắn sẽ là thách thức không nhỏ dành cho Quỷ đỏ.

Và họ sẽ đụng độ Man City ở vòng đấu này

Cặp đấu còn lại giữa Leicester và Villa ẩn chứa nhiều bất ngờ. Bầy Cáo dù được đánh giá cao hơn song cũng không thể xem thường đội chủ sân Villa Park, nhất là khi họ vừa tạo ra thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Liverpool ở tứ kết. 

Đều là những CLB tại ngoại hạng Anh, vì thế cho nên, cả Leicester hay Villa sẽ không xa lạ gì nhau, họ hứa hẹn tạo ra các trận cầu hấp dẫn, đủ để làm hài lòng các fan hâm mộ của mình.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?