Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Barca đạt thỏa thuận gia hạn với “thần đồng” Ansu Fati

Thứ Sáu, ngày 31/07/2020 - 18:26
4/5 của 5 đánh giá
Barca nhanh chóng “trói chân” tài năng trẻ sáng giá của sân Camp Nou – Ansu Fati với mức đãi ngộ và phí giải phóng hợp đồng cực khủng.

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, Barca đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ sáng giá Ansu Fati trước sự dòm ngó của các ông lớn châu Âu và sẽ sớm công bố chính thức bản hợp đồng mới.

Cụ thể, tờ SPORT tiết lộ, Gã Khổng lồ xứ Catalan sẽ tiến hành giữ chân Ansu Fati tới năm 2024, hứa hẹn cơ hội ra sân nhiều hơn ở đội một cho thần đồng 17 tuổi, cùng với đó là mức đãi ngộ cao hơn và phí giải phóng hợp đồng lên tới 300 triệu euro.

Barca đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Ansu Fati tới năm 2024

Được biết, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou đã có cuộc trao đổi với người đại diện của Ansu Fati và bản hợp đồng gia hạn sẽ sớm được ký kết trong tuần tới. Mong muốn của Blaugrana là cầu thủ tấn công sinh năm 2002 sẽ phát triển lâu dài và trở thành trụ cột của CLB trong tương lai.

Ở mùa giải năm nay, Fati đã trở thành một hiện tượng tại Barca. Tuyển thủ U21 Tây Ban Nha đi vào lịch sử đội bóng với tư cách là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn và lập cú đúp tại La Liga, đồng thời cũng là cầu thủ trẻ nhất của Barca ra sân tại Champions League.

Barca muốn tiền vệ 17 tuổi phát triển lâu dài và tiếp bước đàn anh Messi

Ở tuổi 17 tuổi, Ansu Fati có đầy đủ phẩm chất để trở thành một cầu thủ xuất sắc trong tương lai, tiếp nối người đàn anh siêu sao Lionel Messi.

Trước đó, Ansu Fati được cho là lọt vào tầm ngắm của MU. Tuy nhiên, cha của Fati cũng khẳng định cầu thủ chạy cánh tuổi teen sẽ ở lại Barca. Ông chia sẻ với Cadena Ser: "Ansu không thể là người đá chính ở Barcelona ngay bây giờ, nhưng tôi luôn hạnh phúc vì con trai tôi ở đội bóng này ... Tôi không biết gì về MU”.

"Ansu và tôi cảm thấy thoải mái khi ở Barcelona. Mọi người rời Barcelona sau đó đều muốn quay lại".

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?