Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Barca đón tin vui từ Messi trước trận gặp Inter Milan

Thứ Hai, ngày 30/09/2019 - 19:55
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của siêu sao Lionel Messi ở cuộc đối đầu với Inter Milan, khi chân sút này đã quay lại tập luyện ở buổi tập mới nhất.

Giữa tuần này, 2019/20 sẽ diễn ra với lượt trận thứ hai vòng bảng. Trước cuộc tiếp đón Inter Milan ở bảng F, Barcelona đã nhận tin vui về tình hình lực lượng khi nhiều khả năng ngôi sao số 1 Lionel Messi sẽ có thể ra sân thi đấu.

Được biết, Messi đã trở lại tập luyện với các đồng đội và hoàn thành toàn bộ buổi tập mới nhất của Barca. Điều này cho thấy chấn thương của siêu sao người Argentina đang tiến triển tốt và hứa hẹn sẽ sớm bình phục trong 1-2 ngày tới.

Trước đó, ở trận thắng 2-1 trước Villarreal trong khuôn khổ vòng 6 La Liga hôm 25/9, Messi đã có lần đầu tiên đá chính kể từ đầu mùa và ngay lập tức ghi dấu ấn khi thực hiện đường chuyền để tân binh Griezmann đánh đầu mở tỉ số.

Dẫu vậy, sau đó siêu sao 32 tuổi một lần nữa bị đau và rời sân để nhường chỗ cho Ousmane Dembele ngay phút 46. Đáng nói, M10 mới chỉ trở lại sau một thời gian dài nghỉ vì chấn thương bắp chân và phải tiếp tục vắng mặt trong thắng lợi 2-0 trước Getafe ở vòng 7 cuối tuần trước.

Messi trở lại ở buổi tập mới nhất của Barca

Tuy nhiên, những dấu hiệu lạc quan mới đây của Messi giúp HLV Ernesto Valverde an tâm hơn phần nào. Sự có mặt của đội trưởng số 10 sẽ giúp hàng công Gã Khổng lồ xứ Catalan nguy hiểm hơn trước lối chơi chặt chẽ của hàng thủ đội bóng đến từ Italia, Inter Milan.

Hiện tại, cả 4 đội của bảng F là Barcelona, Dortmund, Inter Milan và Slavia Praha đều có cùng 1 điểm sau lượt trận đầu tiên. Sự xuất sắc của thủ thành Marc-André ter Stegen khi cản phá thành công quả 11m cuối trận giúp nhà ĐKVĐ La Liga giữ lại 1 điểm trên đất Đức sau trận hòa 0-0.

Trận đấu giữa Barcelona và Inter Milan sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 3/10.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?