Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Công Phượng và 4 câu hỏi trước trận TP.HCM – Hà Nội FC?

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 14:05
5/5 của 2 đánh giá
Vào tối ngày 24/7, TP.HCM sẽ chạm trán Hà Nội FC ở trận cầu tâm điểm vòng 11 V-League 2020. Quang Hải, Công Phượng sẽ là tâm điểm chú ý của cuộc đấu này nhưng còn đó nhiều câu hỏi trong lòng người hâm mộ trước trận.

Công Phượng sẽ phá thành tích buồn trước Hà Nội FC

Công Phượng chắc chắn là một trong những ngôi sao được quan tâm bậc nhất ở cuộc so tài này. Trong quá khứ, kể từ thời điểm bắt đầu lên chơi tại đấu trường V-League, Công Phượng đã không ít lần chạm trán Hà Nội FC. Thê nhưng dù đã không ít lần nổ sung song như một cái dớp, cứ khi nào tiền đạo này lập công, đội bóng của anh lại thất bại.

Năm 2015, Công Phượng có 1 bàn và 1 kiến tạo trước Hà Nội FC nhưng HAGL khi ấy thua đối thủ 3-5. Tới năm 2018, Công Phượng ghi 2 bàn trong 4 cuộc so tài ở năm đó khi đối đầu đại diện thủ đô. Nhưng đáng nói, trong 2 lần Phượng lập công, đội bóng của anh đều không thắng khi thua 3-4 và bị cầm hòa 3-3.

Công Phượng sẽ phá dớp trước Hà Nội FC

Đầu năm nay, chắc nhiều người vẫn nhớ, trong trận tranh siêu cúp quốc gia, Công Phượng ghi bàn cho TP.HCM nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội giành chức vô địch vẫn là Hà Nội FC. Đó rõ ràng là một kết thúc buồn cho tiền đạo xứ Nghệ trong những lần đối đầu với đại diện thủ đô.

Bởi vậy, ở màn so tài vào tối nay (24/7), Công Phượng chắc chắn sẽ muốn đập tan đi thành tích buồn đó. Anh khát khao lập công và đương nhiên, không mong CLB mình khoác áo phải là kẻ bại trận.

Quang Hải sẽ “mở tài khoản” tại V-League?

Quang Hải đang trải qua quãng thời gian thực sự khó khăn khi đã hơn 300 ngày trôi qua, tiền vệ sinh năm 1997 không ghi bàn ở V-League. Nếu tính cả quãng thời gian trong mùa giải trước thì con số ấy lên tới 11 trận liên tiếp (bao gồm 3 trận ở V-League 2019 và 8 trận ở V-League 2020).

Đó rõ ràng là thành tích buồn đối với cầu thủ này. Phong độ có phần ảnh hưởng bởi những chấn thương  của Quang Hải là lý do Hà Nội FC đang gặp rất nhiều khó khăn trên bảng xếp hạng V-League.

Quang Hải sẽ mở tài khoản tại V-League?

Dù vậy, ở trận đại chiến diễn ra vào tối nay (24/7), Quang Hải vẫn sẽ là niềm hy vọng hàng đầu của các vị khách. Mở tài khoản tại V-League 2020 bằng bàn thắng vào lưới TP.HCM, điều ấy chẳng thể tuyệt vời hơn. Đó sẽ là thứ giải tỏa áp lực đang đè nặng lên đôi vai của cầu thủ này đồng thời một lần nữa chứng minh đẳng cấp Quang Hải khi anh là “Ngôi sao các trận cầu lớn”.

Bùi Tiến Dũng có thể chống lại đội bóng cũ?

Sau 2 trận liên tiếp bắt chính (Trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Quảng Ninh), Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV Chung Hae Seong sử dụng ở cuộc so tài với TP.HCM sắp tới. Khi đó, thủ thành này sẽ có cơ hội tái ngộ với đội bóng cũ, Hà Nội FC.

Đây cũng sẽ là lần đầu tiên anh có cơ hội chạm mặt đại diện thủ đô bởi trước đó, thời điểm khoác áo Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng chưa bao giờ đối đầu Hà Nội FC. Trong khi đó, mùa giải trước, thủ thành này là người của đội bóng chủ sân Hàng Đẫy.

Bùi Tiến Dũng sẽ chống lại đội bóng cũ 

Việc được thi đấu ít cũng là lý do khiến Tiến Dũng ra đi. Trận đấu vào tối ngày 24/7 sẽ là cơ hội để thủ thành này chứng minh đẳng cấp của mình đồng thời cho Hà Nội FC thấy họ đã sai lầm khi “chia tay” anh sau mùa giải vừa qua.

Thành bại của TP.HCM ở vòng 11 V-League phụ thuộc khá nhiều vào tài năng cũng như màn trình diễn mà Bùi Tiến Dũng thể hiện.

Tấn Tài sẽ ra mắt đội bóng mới ra sao?

Một cái tên cũng rất được quan tâm ở màn so tài sắp tới là Lê Tấn Tài. Lão tướng sinh năm 1984 vừa gia nhập Hà Nội FC được tí ngày và ngay lập tức có cơ hội thể hiện bản thân khi đội nóng đang cần một người kinh nghiệm như anh nơi tuyến giữa.

Nhiều khả năng, anh sẽ được bố trí chơi bên cạnh Hùng Dũng ở khu vực trung tuyến. Điều này sẽ giúp hàng tiền vệ đội bóng thủ đô trở nên cân bằng hơn.

Fan hâm mộ ngóng chờ màn ra mắt của Tấn Tài

Với kinh nghiệm thi đấu của mình, Tấn Tài được kì vọng sẽ mang lại sức sáng tạo cho tuyến giữa Hà Nội FC ở trận cầu siêu kinh điển này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?