Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Đại diện La Liga để mắt, Quang Hải chuẩn bị được chạm mặt Messi

Thứ Sáu, ngày 01/02/2019 - 16:30
5/5 của 1 đánh giá

Sau những màn trình diễn tuyệt vời trong suốt 1 năm qua, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã thu hút sự chú ý của rất nhiều đội bóng trong khu vực và quốc tế. Cơ hội để anh vươn tầm châu lục đang là cực lớn khi chuẩn bị được sang thủ việc tại La Liga.

>> Xem thêm:

Cụ thể, Quang Hải sẽ cùng một số đồng đội sang Tây Ban Nha và được tham gia tập luyện cùng CLB Deportivo Alaves. Dự kiến, chuyến đi này sẽ diễn ra vào khoảng thời gian đầu tháng 3 hoặc đầu tháng 4-2019.

Quang Hải có cơ hội rất lớn để vươn tầm châu lục

Đây rõ ràng là cơ hội vô cùng tuyệt vời để anh lọt vào tầm ngắm của các tuyển trạch viên trên khắp châu Âu. Nếu thể hiện được phẩm chất của mình, tiền vệ 21 tuổi hoàn toàn có thể nhận được 1 lời đề nghị hấp dẫn.

Quang Hải sẽ có khoảng 10 ngày ăn tập cùng Alaves. Trong đó, anh sẽ được tham gia 1-2 buổi tập luyện của đội 1. Trong thời gian này, tuyển thủ của Hà Nội còn được theo dõi trực tiếp một trận đấu của Barcelona hoặc Real Madrid.

Alaves giành quyền lên chơi tại La Liga vào mùa hè năm 2016. Ngay  mùa đầu tiên góp mặt, họ đã vươn lên đến vị trí thứ 9.

Mùa này, Alaves đã quật ngã cả Real Madrid tại La Liga

Đặc biệt, họ đã có bước phát triển vượt bậc ở mùa này khi chỉ chịu đứng sau những ông lớn là Barcelona, Real Madrid, Atletico Madrid và Sevilla trên bảng xếp hạng.

Việc Quang Hải cùng một số đồng đội được sang châu Âu tập luyện không chỉ cho thấy chúng ta sở hữu một lứa cầu thủ tài năng. Thêm vào đó, điều này còn chứng tỏ nền Việt Nam đang phát triển ngày càng tiến bộ và đúng hướng.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?