Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Dính chấn thương, Ozil bỏ lỡ đại chiến với Liverpool

Thứ Bảy, ngày 29/12/2018 - 19:45
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến với Liverpool đêm nay, Arsenal phải đón nhận tin cực xấu khi tiền vệ Mesut Ozil dính chấn thương và chắn chắn không thể góp mặt ở cuộc đối đầu này.

Xem thêm:

Đêm nay (29/12), Arsenal sẽ phải làm khách trước Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 20 . Trước thềm đại chiến, Pháo Thủ đón tin dữ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Mesut Ozil.

Cụ thể, tiền vệ người Đức đã gặp phải vấn đề ở đầu gối ngay trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu tới đây. Chấn thương có vẻ khá nặng và cầu thủ 30 tuổi chắc chắn không thể cùng các đồng đội hành quân tới sân Anfield. 

Ozil dính chấn thương đầu gối trong buổi tập trước thềm trận gặp Liverpool

Với chấn thương lần này, Ozil sẽ còn phải vắng mặt trong đội hình Arsenal lâu hơn nữa. Trước đó, cơ hội ra sân của tiền vệ này cũng ngày một giảm dần dưới thời HLV Unai Emery.

Ở vòng đấu trước, Ozil chỉ được vào sân 45 phút trước khi bị thay ra trong trận hòa 1-1 với Brighton. Trong những phút có mặt trên sân, cựu tuyển thủ ĐT Đức thi đấu hết sức nhạt nhòa và không để lại ấn tượng gì.

Ozil đang có quãng thời gian khó khăn tại sân Emirates. Nhiều tin đồn cho rằng cựu cầu thủ của Real Madrid đang ấp ủ ý định dứt áo Pháo Thủ khi đánh mất phong độ và không còn được trọng dụng.

Ozil đang có thời gian khó khăn tại Arsenal

Dẫu vậy, HLV Emery bác bỏ tin đồn mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với Ozil và vẫn cho rằng ông cần tiền vệ 30 tuổi trong đội hình.

Hiện tại, Arsenal đã bị Chelsea cướp mất vị trí thứ 4. Trận đại chiến với đội đầu bảng Liverpool tới đây sẽ rất khó khăn với Pháo Thủ, họ buộc phải có kết quả tốt nếu không muốn bị tuột khỏi Top dẫn đầu.

Trận đấu giữa Liverpool – Arsenal sẽ diễn ra vào 0h30 rạng sáng mai 30/12.

Đình Thi 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?