Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: HAGL đồng ý cho Công Phượng sang Hàn Quốc thi đấu

Thứ Sáu, ngày 08/02/2019 - 13:14
5/5 của 1 đánh giá

Sau hàng loạt những tin đồn liên quan đến việc Công Phượng chuẩn bị hoàn tất thủ tục sang Hàn Quốc thi đấu thì mới đây đại diện CLB HAGL đã chính thức lên tiếng.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, sau thương vụ của Văn Lâm, sau đồn đoán về tương lai của Văn Hậu, các fan một lần nữa đang bối rối trước thông tin Công Phượng sẽ xuất ngoại. Theo đó, những đồn thổi bắt đầu xuất hiện khi tờ Sports Chosun, tờ báo thể thao nổi tiếng ở Hàn Quốc đã đăng tải thông tin độc quyền về tương lai của Công Phượng thông qua lời phát biểu của một nhân vật có tiếng nói ở thị trường chuyển nhượng K-League.

Nhiều khả năng Công Phượng sẽ sang thi đấu cho CLB cũ của Xuân Trường

Mới đây, CLB HAGL chính thức lên tiếng về việc có hay không đồng ý cho Công Phượng sang Hàn Quốc thi đấu. Theo đó, CLB sẵn sàng tạo mọi điều kiện cho các cầu thủ có đủ tài năng và phẩm chất thi đấu tại nước ngoài và Công Phượng cũng không phải là ngoại lệ.

“HAGL luôn tạo điều kiện cho các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu để phát triển sự nghiệp và Công Phượng sẽ thi đấu cho Incheon Untied từ mùa giải 2019”, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh nói.

“Tương lai sẽ có nhiều cầu thủ HAGL thi đấu ở nước ngoài, bởi hiện nay chúng tôi nhận được khá nhiều lời mời. Mục tiêu của CLB là đào tạo ra những cầu thủ tài năng, có thể cống hiến. Môi trường nào tốt có thể phát triển hơn nữa tài năng, CLB sẽ tạo điều kiện”

Công Phượng từng có thời gian thi đấu tại Nhật Bản

Trước đó, tờ Sports Chosun của Hàn Quốc cho biết tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ gia nhập đội bóng cũ của Lương Xuân Trường theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

“Cuộc đàm phán giữa Công Phượng và Incheon đang ở giai đoạn cuối, và Công Phượng hiện đang ở Hàn Quốc. Anh sẽ là cầu thủ thứ hai của Việt Nam thi đấu tại K-League khi trước đó Xuân Trường từng gia nhập Gangwon FC năm 2017”, người môi giới có tiếng tại thị trường Việt Nam Lee Dong-jun cũng xác nhận.

Một số nguồn tin chưa chính thức cho hay tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ sang Hàn Quốc vào cuối tuần sau để tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng chính thức với Incheon United.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?