Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Incheon quyết định “thay tướng”, Công Phượng mong đổi vận

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 18:06
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jorn Andersen đã chính thức nộp đơn xin từ chức sau chuỗi trận bết bát của Incheon United. Quyết định của nhà cầm quân này đã được BLĐ chấp thuận.

Xem thêm:

Incheon United đang gặp khủng hoảng thực sự với chuỗi 5 trận thua liên tiếp, đẩy CLB rơi xuống đáy BXH K-League 2019. Thất bại 0-3 trước Ulsan Hyundai chiều qua (14/4) là dấu chấm hết cho vị thuyền trưởng đội bóng.

Theo tờ Sport Chosun, rạng sáng nay 15/4 (giờ địa phương), HLV Jorn Andersen đã chính thức nộp đơn xin từ chức và được Ban lãnh đạo CLB chấp thuận, qua đó trở thành chiến lược gia đầu tiên mất việc tại K-League mùa giải năm nay.

HLV Andersen chia tay Incheon Utd sau chuỗi trận bết bát

Trong bức tâm thư gửi tới CLB, nhà cầm quân người Na Uy bày tỏ: “Tôi xin thông báo rằng không còn đủ khả năng dẫn dắt Incheon United kể từ ngày hôm nay. Xin chân thành cảm ơn toàn thể cầu thủ và BHL đã làm việc cùng tôi trong quãng thời gian ít ỏi vừa qua”

“Dù ra đi, nhưng tôi hi vọng đội bóng sẽ kết thúc mùa giải với kết quả tốt đẹp. Với tư cách là một cựu cầu thủ, tôi thực sự mong rằng tương lai sẽ tràn đầy những điều hạnh phúc”.

HLV Andersen trở thành HLV đầu tiên mất việc tại K-League 2019

Giải thích cho nguyên nhân sự chia tay HLV Andersen (mới chỉ được bổ nhiệm hồi tháng 6/2018), báo chí Hàn Quốc cho rằng việc thiếu vắng những cầu thủ trụ cột vì chấn thương như Mugosa, Nam Jae-jae, và Moon Chang-jin, Lee Jae-sung khiến Incheon khởi đầu mùa giải thật tồi tệ.

Những cầu thủ khác như Công Phượng không được trao cơ hội và việc BHL cùng cầu thủ không có được sự giao tiếp, kết nối tốt cũng khiến bộ máy vận hành đội bóng sụp đổ.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?