Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool trở lại ngôi đầu, Klopp gây bất ngờ khi tiết lộ cầu thủ ông ấn tượng nhất

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 11:23
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng 5-0 mà Liverpool giành được trước Huddersfield Town vào rạng sáng nay (27/4), HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi Alex Oxlade – Chamberlain chứ không phải những ngôi sao đã ghi bàn như Sadio Mane hay Mohamed Salah.

>> Tham khảo thêm:

Dù chỉ được tung vào sân ở phút thứ 73 để thế chỗ cho Wijnaldum song Oxlade – Chamberlain vẫn nhận được sự tán dương từ HLV Klopp với những gì mà anh thể hiện trong quãng thời gian còn lại của trận đấu. Lý do là bởi, cuộc so tài với Huddersfield vào rạng sáng nay là lần đầu tiên sau 367 ngày, cựu cầu thủ Arsenal mới lại ra sân cho đội một The Kop kể từ khi anh dính chấn thương nghiêm trọng vào tháng 4 năm ngoái.

Chia sẻ về cậu học trò, HLV Klopp không giấu nổi niềm hạnh phúc khi cho biết: “Đó là một sự trở lại tuyệt vời. Thật không thể tin nổi. Nếu bạn phải ngồi ngoài 1 năm vì chấn thương, cảm giác bóng và vô vàn áp lực sẽ dồn lên bạn. Nhưng Oxlade – Chamberlain vẫn quyết tâm, nỗ lực và cậu ấy đã có màn trình diễn tốt. Tôi vui mừng vì điều đó”.

Oxlade – Chamberlain hết lời được Klopp khen ngợi sau sự trở lại ấn tượng

Chiến thắng 5-0 trên sân nhà Anfield giúp cho Lữ đoàn đỏ tạm thời đòi lại ngôi đầu từ tay Manchester City với 2 điểm nhiều hơn trước khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola chạm trán Burnley. Phía trước Lữ đoàn đỏ sẽ là màn so tài quan trọng với Barcelona tại Camp Nou trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions Legue.

Nói thêm về trận đấu này, Klopp nhấn mạnh: “Barcelona là một CLB tuyệt vời nhưng chúng tôi cũng đang có phong độ cao và tôi tự tin các học trò của mình sẽ có kết quả tốt khi làm khách tại Camp Nou vào tuần tới”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?