Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa trở lại, Pogba đã khiến HLV Solskjaer lo “ngay ngáy”

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 10:11
5/5 của 1 đánh giá

Dù chỉ vừa mới trở lại ở trận đấu với Arsenal, tiền vệ Paul Pogba đã ngay lập tức mang cơn đau đầu đến cho HLV người Na Uy.

Những tưởng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Arsenal, tiền vệ người Pháp – Paul Pogba vẫn góp mặt trong đội hình xuất phát và thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận hòa của đội nhà trước các vị khách đến từ London.

Sự trở lại của Pogba đang mang đến sự yên tâm cho các cổ động viên của MU và cả HLV Solskjaer, thì ngay lập tức, đã có thông tin cho rằng ngôi sao từng vô địch thế giới cùng ĐT Pháp sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu tiếp theo của MU trước AZ Alkmaar và Newcastle.

Được biết, chấn thương của tiền vệ này không quá nặng nhưng điều này không đồng nghĩa với việc Pogba sẽ có thể ra sân ở 2 trận đấu quan trọng sắp tới tại UEFA Europa League và của đội nhà.

Pogba nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong 2 trận đấu tới của MU

Kể từ đầu mùa giải, Pogba đã liên tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, kể từ khi gặp phải vấn đề ở mắt cá ở trận đấu với Southampton, tiền vệ này liên tục phải nghỉ thi đấu và không có nhiều đóng góp trong các trận đấu của Quỷ đỏ thành Manchester.

Thiếu vắng đi Pogba, nỗi lo về việc thiếu đi những đường chuyền phát động tấn công sẽ lại vây quanh HLV Solskjaer, nhiều khả năng, Juan Mata sẽ lại là người được lựa chọn để mang lại sự cân bằng cho đội hình của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Ở trận đấu tới với AZ Alkmaar, nếu như có thể giành chiến thắng, MU sẽ có được 6 điểm sau 2 vòng đã đấu và rộng cửa có được vị trí đầu bảng tại bảng L của UEFA Europa League năm nay.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?