Bạn muốn tắt quảng cáo?

Alexis Sanchez chia sẻ cảm xúc sau khi rời Man United

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 20:32
5/5 của 1 đánh giá

Alexis Sanchez đang dần hồi sinh trong màu áo Inter. Vừa qua, anh đã có những chia sẻ về quãng thời gian thi đấu cho Man United.

Tiền đạo người Chile chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 32 lần ra sân cho nửa đỏ thành Manchester. Do phong độ sa sút trầm trọng, anh không thể cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Mùa hè vừa qua, Sanchez đã bị Quỷ đỏ đẩy sang Inter theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tại Serie A, có vẻ anh đang hòa nhập rất tốt và dần lấy lại đẳng cấp vốn có. Vừa qua, anh đã ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của Nerazzurri trước Sampdoria.

Vừa qua, chân sút 30 tuổi đã có những chia sẻ sau quãng thời gian khoác áo Man United. Anh nói: “Cảm giác lúc này giống như tôi đang yêu bóng đá thêm 1 lần nữa vậy. Tôi đã biết một vài điều về HLV cũng như các cầu thủ ở Inter. Tôi nghĩ CLB đang chuẩn bị cho một tương lai tươi đẹp phía trước”.

“Nếu tôi không nhầm, Inter đã không giành được bất cứ điều gì trong 7 hoặc 8 năm qua. Với tôi, điều này thật tương đồng. Chúng tôi muốn cùng nhau giành được thứ gì đó cho CLB này”.

Sanchez tìm lại được tình yêu bóng đá khi tới Inter

“Tôi tin rằng HLV muốn giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu. Bạn có thể thấy điều đó khi chúng tôi tập luyện và ra sân. Conte đang cố gắng truyền tải những gì tích cực nhất cho các cầu thủ”.

Sanchez sắp tái ngộ Barcelona trong lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Chia sẻ về đội bóng cũng, anh cho rằng: “Khi tôi đến, tôi nghĩ đó là một Barcelona hùng mạnh nhất trong lịch sử. Có Pep Guardiola, Lionel Messi, Xavi, Andres Iniesta và Carles Puyol – người đội trưởng giỏi nhất tôi từng biết”.

“Thật tuyệt vời. Barcelona đã dạy tôi mọi thứ. Thêm vào đó, tôi còn có những đồng đội để tôi có thể tin tưởng. Tôi đã cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, đúng nghĩa là tôi đã lớn lên ở đó”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?