Bạn muốn tắt quảng cáo?

Muốn “truyền lửa” tới đồng đội, Maguire nhắm băng thủ quân M.U

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 21:08
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh Harry Maguire vừa bày tỏ nguyện vọng trở thành thủ quân của Man United ở thời gian tới, nhằm phát huy khả năng lãnh đạo và động viên các đồng đội thi đấu tốt hơn.

Rạng sáng nay (1/10), Man United đã chia điểm đáng tiếc với Arsenal sau kết quả hòa 1-1 ở trận đấu muộn vòng 7 19/20. Chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà Old Trafford, Quỷ Đỏ thiết lập thành tích tệ hại nhất sau 30 năm với chỉ vỏn vẹn 9 điểm sau 7 trận, rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH.

Chứng kiến đội bóng thi đấu kém thuyết phục, trung vệ Harry Maguire – tân binh đắt giá của M.U ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019 bày tỏ nguyện vọng được đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh của CLB, với mục đích thúc đẩy các đồng đội thi đấu tốt hơn và phát huy khả năng lãnh đạo.

Chia sẻ với United Review, trung vệ người Anh cho biết: “Chắc chắn rồi. Có vài điều mà tôi vẫn muốn được cải thiện, đó là khả năng lãnh đạo trên sân cỏ và đặc biệt là cách giao tiếp, truyền lửa cho các đồng đội”

Maguire bày tỏ nguyện vọng trở thành đội trưởng của M.U

“Tôi muốn đòi hỏi nhiều hơn nữa từ các đồng đội, về chất lượng thi đấu. Tôi đang tập trung hết sức mình để cải thiện đội bóng và đưa Man United trở lại vị thế vốn có của CLB”.

Gia nhập Man United từ Leicester City với giá 80 triệu Bảng, Maguire dần thể hiện khả năng quán xuyến hàng thủ Quỷ Đỏ, cũng như đóng góp vào lối chơi của toàn đội. Chính HLV Ole Gunnar Solskjaer từng thừa nhận trung vệ 26 tuổi sở hữu tố chất thủ lĩnh và sẽ sớm đeo tấm băng đội trưởng tại Old Trafford.

Sắp tới, Man United sẽ hành quân tới Hà Lan để làm khách trước AZ Alkmaar ở lượt trận thứ hai vòng bảng UEFA Europa League. Trận đấu sẽ diễn ra vào 23h55 ngày 3/10.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?