Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Martin Lo, Công Đến tới Nhật Bản thử việc

Thứ Hai, ngày 16/12/2019 - 10:02
5/5 của 1 đánh giá

Hai cầu thủ của CLB Phố Hiến là Martin Lo cùng Huỳnh Công Đến vừa đến tập luyện tại CLB Nhật Bản là AC Nagano Parceiro, qua đó chuẩn bị cho bước tiến quan trọng bậc nhất sự nghiệp.

Cụ thể, từ ngày 12/12 đến ngày 18/12, bộ đôi Martin Lo và Công Đến có 2 buổi tập cùng CLB Nhật Bản là AC Nagano Parceiro, chuẩn bị cho quá trình thử việc tại Nhật Bản, qua đó mở ra bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp bộ đôi này.

Hiện tại, đội bóng nói trên đang thi đấu ở giải hạng ba tại Nhật Bản. Theo kế hoạch đề ra, hai cầu thủ của Phố Hiến FC sau khi đặt chân đến đất nước mặt trời mọc vào ngày 12/12, sẽ có hai ngày làm quen với môi trường và khí hậu tại đây.

Đến ngày 17/12, họ sẽ bước vào buổi thử việc chính thức tại sân vận động Fukuda Denshi Arena ở thành phố Chiba. Đây là sân nhà của CLB JEF United Ichihara. Buổi thử việc có sự tham gia của nhiều cầu thủ, truyền thông và đại diện các CLB tại J.League. Tất cả cầu thủ sẽ có cơ hội thể hiện mình để những nhà tuyển trạch viên lựa chọn.

Martin Lo sang Nhật Bản thử việc cùng đồng đội Công Đến

Đây là sự kiện thường niên diễn ra trước mỗi mùa bóng để các CLB có thể tuyển quân và bổ sung lực lượng cho mùa giải mới. Không chỉ những đội bóng chuyên nghiệp với ngoài chuyên nghiệp tại Nhật Bản, nhiều CLB ở Đông Nam Á cũng cử người sang tuyển quân.

Ngày 18/12, sau khi hoàn thành buổi thử việc, bộ đôi Martin Lo và Công Đến sẽ trở về CLB Phố Hiến FC. Kết quả sẽ được thông báo với CLB chủ quản của hai cầu thủ nếu có CLB muốn đặt vấn đề với một trong hai.

Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, đây sẽ là bước tiến quan trọng trong sự nghiệp của các cầu thủ này khi được thi đấu ở môi trường bóng đá có trình độ cao. Ngoài ra, việc được cọ xát với các đồng nghiệp khác tại nhiều quốc gia cũng sẽ giúp Martin Lo hay Công Đến học hỏi thêm về kinh nghiệm cũng như tài năng.

Sẵn sàng cho thử thách mới trong sự nghiệp

Đây đều là các nhân tố quan trọng trong đội hình Phố Hiến vào mùa giải vừa qua, góp công lớn giúp đội bóng giành quyền thi đấu trận thăng hạng lên chơi tại V-League mùa giải tới song đáng tiếc, ở trận play-off, họ đã thất bại trước Thanh Hoá.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?