Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước cuộc đấu với Dortmund, Barcelona đón tin không vui về Messi

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 11:14
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước thềm cuộc so tài với Borussia Dortmund diễn ra vào ngày 18/9, HLV của Barcelona là Ernesto Valverde mới đây đã mang tới thông tin không vui cho các fan hâm mộ khi nói về trường hợp của siêu sao Lionel Messi.

Theo chia sẻ từ chiến lược gia người TBN, khả năng để cầu thủ 32 tuổi ra sân ở trận đấu trên sân Signal Iduna Park vào ngày 18/9 vẫn còn bỏ ngỏ bởi Messi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mà bắp chân mà mình gặp phải trước đó.

“Chấn thương của Messi diễn biến phức tạp, nên chúng tôi phải cẩn trọng hơn. Tôi không rõ Messi sẽ vắng mặt đến bao lâu. Ở trận đấu gặp Dortmund vào tuần tới? Tôi không biết và phải chờ thêm.

Messi vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương

Messi là cầu thủ rất quan trọng với Barca, tôi không phủ nhận chuyện này, nhưng có vài thời điểm cậu ấy không ra sân và toàn đội vẫn biết cách chiến thắng. Barca cần cậu ấy. Thế nhưng Messi phải trở lại trong tình trạng khỏe nhất. Sẽ rất tệ nếu Messi trở lại, rồi sau đó nghỉ thi đấu nhiều hơn”.

Rõ ràng, dù là nhân tố không thể thay thế ở đội hình Barcelona song gã khổng lồ xứ Catalan không muốn mạo hiểm với siêu sao của mình khi mà mùa giải vẫn còn rất dài ở phía trước. Vắng Messi, hàng công Barca vẫn còn đó Luis Suarez cùng Antoine Griezmann – đó đều là các chân sút thương thặng đủ sức khoan phá mọi hàng phòng ngự.

Vì thế, anh nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ cuộc so tài với Dortmund vào ngày 18/9 tới

Kể từ đầu mùa giải, Messi đã không ra sân bất cứ trận đấu nào cho Barcelona vì chấn thương bắp chân. Điều đó cũng vô tình ảnh hưởng đến thành tích của CLB này tại La Liga khi họ mới có 4 điểm sau 3 vòng đấu. Ở , Blaugrana rơi vào bảng tử thần với Inter, Dortmund và Slavia Praha.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?