Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Nữ trọng tài bắt chính Siêu cúp Châu Âu giữa Liverpool – Chelsea

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 20:07
5/5 của 1 đánh giá

LĐBĐ Châu Âu (UEFA) vừa gây bất ngờ khi lựa chọn nữ trọng tài Stephanie Frappart là người bắt chính trận Siêu cúp Châu Âu giữa Liverpool và Chelsea hôm 15/8 tới đây.

Xem thêm:

Lần đầu tiên trong lịch sử, một trận Siêu cúp Châu Âu được điều khiển bởi một trọng tài nữ giới, sau khi Liên đoàn bóng đá Châu Âu (UEFA) quyết định để nữ trọng tài Stephanie Frappart cầm còi cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea vào ngày 15/8.

Cụ thể, trang chủ của UEFA xác nhận, trọng tài Stephanie Frappart sẽ bắt chính trận đấu mở màn mùa giải 2019/20 – UEFA Super Cup hôm 15/8 tới đây. Đồng hành cùng, vị “vua áo đen” người Pháp cũng sẽ là hai nữ trợ lý Manuela Nicolosi và Michelle O’Neill.

Nữ trọng tài Stephanie Frappart sẽ điều khiển trận Siêu cúp giữa Liverpool và Chelsea

Chia sẻ về quyết định bất ngờ này, Chủ tịch UEFA – Aleksander Ceferin cho biết: “Tôi từng nói rất nhiều lần rằng tiềm năng phát triển của bóng đá nữ là không có giới hạn và tự hào thông báo nữ trọng tài Stephanie Frappart sẽ bắt chính trận Siêu cúp Châu Âu giữa Liverpool và Chelsea”

“UEFA luôn đặt tầm quan trọng của việc phát triển bóng đá nữ trên mọi phương diện. Tôi hi vọng năng lực và sự tận tâm của Stephanie Frappart để đạt được cấp cao trong sự nghiệp sẽ truyền cảm hứng cho hàng triệu cô gái và phụ nữ trên khắp châu Âu, thể hiện họ không nên có rào cản để đạt được ước mơ của mình”.

Nữ trọng tài người Pháp từng bắt chính 1 trận đấu tại Ligue 1 và chung kết World Cup nữ 2019

Trước đây, Frappart từng trở thành nữ trọng tài đầu tiên bắt chính 1 trận đấu tại Ligue 1 khi cầm còi cuộc đối đầu giữa Amiens – Strasbourg hồi tháng 4. Nữ trọng tài 35 tuổi cũng vừa điều khiển trận chung kết World Cup nữ 2019 giữa ĐT Mỹ và ĐT Hà Lan hồi tháng trước.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?